MobiFone và “Triệu phú tri thức”

24/10/2012 05:04 GMT+7

Tri thức, tinh hoa tích lũy xuyên suốt lịch sử nhân loại, là một kho tàng luôn được con người đắm say với mong muốn được khám phá đến tận cùng. Chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” vừa được MobiFone giới thiệu không những hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui với các giải thưởng giá trị mà còn cung cấp đến khách hàng những câu hỏi trắc nghiệm kiến thức thú vị, đầy bổ ích.

Chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” được nhà mạng MobiFone tổ chức từ ngày 19.9 đến 17.12 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,7 tỉ đồng. Khách hàng trúng thưởng giải nhất 30 triệu của mỗi ngày trong tuần sẽ được xác định thông qua việc quay số dự thưởng vào mỗi thứ Ba hàng tuần tại trụ sở chính của MobiFone (Hà Nội) trước sự chứng kiến của các cơ quan chức năng và báo chí.

MobiFone

 Sau khi đăng ký gói cước “Tri thức vàng” với cước phí 6.000 đồng mỗi ngày, bằng cách soạn tin GO gửi đến tổng đài 9999, người tham gia sẽ lần lượt nhận được tối đa 10 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức và trả lời miễn phí qua tin nhắn để tích lũy điểm quy đổi thành mã số dự thưởng. MobiFone sẽ tặng 10 điểm đầu tiên sau khi khách hàng đăng ký tham gia thành công chương trình, và số điểm tích lũy sẽ được cộng dồn lên 10 điểm cho mỗi câu trả lời đúng. Mỗi điểm tích lũy tương đương với 1 mã số dự thưởng, số điểm càng cao đồng nghĩa với cơ hội chiến thắng của người tham gia càng lớn.

Sau khi có danh sách khách hàng trúng thưởng của mỗi tuần, nhân viên MobiFone sẽ tìm cách liên hệ trực tiếp tới các khách hàng may mắn với tần suất ít nhất 3 lần/ngày trong 5 ngày liên tiếp để thông báo và hướng dẫn phương thức nhận thưởng. Như trường hợp chị Nguyễn Thị Lệ Thu (Hóc Môn, TP.HCM - số điện thoại 09082472XX), khi bộc bạch về ý định ban đầu chỉ tham gia cho vui, chị Thu đã không giấu sự ngạc nhiên khi bất ngờ đạt được giải thưởng 30 triệu đồng.

Thông qua việc cung cấp những câu hỏi trắc nghiệm lý thú, chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” đã mang đến cho người tham dự niềm vui khi may mắn đạt được giải thưởng và niềm hãnh diện với kiến thức vốn có của bản thân.

Là một trong số những người giành được chiến thắng trong những ngày đầu diễn ra chương trình, chị Nguyễn Thị Hường (Bình Dương, số thuê bao 09385187xx) cảm thấy vô cùng phấn khởi khi lần đầu tiên nhận được phần thưởng lớn như thế trong đời. Sức nóng của chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” cũng lan tỏa đến những người thân trong gia đình chị, đặc biệt là cậu con trai. Bên cạnh giải thưởng 30 triệu đồng, có lẽ phần thưởng lớn lao khác dành cho chị Hường chính là cảm giác đầm ấm bên gia đình trong quá trình chung sức giải đáp những câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức”  của MobiFone là lựa chọn phù hợp với các khách hàng yêu thích khám phá kiến thức của nhân loại với giải thưởng hấp dẫn lên đến 30 triệu đồng mỗi ngày. Mọi chi tiết về chương trình được nhà mạng cung cấp chi tiết tại website http://trieuphu.mobifone.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Cuối năm nay sẽ quyết định về tái cơ cấu MobiFone và Vinaphone
>> Chưa có quyết định sáp nhập MobiFone, Vinaphone
>> Mobifone giảm cước dịch vụ DATA
>> Học bổng “MobiFone - Vì tương lai Việt”
>> MobiFone khuyến mãi chào mừng năm học mới
>> VNPT thoái vốn khỏi MobiFone hoặc Vinaphone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.