MB dành nhiều ưu đãi phí dịch vụ ngân hàng điện tử eMB cho khách hàng

05/08/2015 07:00 GMT+7

Từ nay đến hết 31.12.2015, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) triển khai chương trình khuyến mại 'Vào hạ rộn ràng, vô vàn ưu đãi cùng eMB'.

Từ nay đến hết 31.12.2015, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) triển khai chương trình khuyến mại 'Vào hạ rộn ràng, vô vàn ưu đãi cùng eMB'.

MB dành nhiều ưu đãi phí dịch vụ ngân hàng điện tử eMB cho khách hàng 1
Đây là chuỗi ưu đãi dành cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ eMB (Internet banking) xác thực bằng tin nhắn hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ eMB để thanh toán học phí và tiền điện.
Theo đó, tất cả khách hàng sẽ được miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ eMB xác thực bằng tin nhắn (SMS token). Đây là phương thức xác thực giao dịch mới của eMB bên cạnh 2 phương thức xác thực hiện tại là thiết bị bảo mật (hard token) và phần mềm bảo mật (soft token).
MB dành nhiều ưu đãi phí dịch vụ ngân hàng điện tử eMB cho khách hàng 2
Với phương thức này, khi khách hàng thực hiện giao dịch trên eMB hệ thống sẽ gửi tin nhắn mã số xác thực OTP (mật khẩu dùng một lần) đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký với MB. Khách hàng nhập mật khẩu và mã số xác thực này để thực hiện giao dịch như bình thường. Đặc biệt, phương thức SMS token có thể sử dụng với tất cả các dòng điện thoại di động.
“Vào hạ rộn ràng, vô vàn ưu đãi cùng eMB” còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng là học sinh sinh viên & hộ gia đình. Cụ thể, đối với khách hàng là học sinh, sinh viên thuộc các trường có hợp tác thu học phí với MB, khi đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán học phí online sẽ được miễn phí 6 tháng duy trì dịch vụ eMB basic, thẻ Active Plus & dịch vụ BankPlus đến hết năm 2015.
MB dành nhiều ưu đãi phí dịch vụ ngân hàng điện tử eMB cho khách hàng 3
Đồng thời, 150 khách hàng đầu tiên thanh toán tiền điện qua eMB mỗi tháng (từ 10.6.2015 đến hết 31.8.2015) sẽ được chiết khấu 5% trên hóa đơn (chưa VAT). Mức chiết khấu tối đa là 100.000 VNĐ/khách hàng/tháng.
Chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của MB trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.