Máy tập bụng cải tiến được nhiều người ưa chuộng

04/03/2013 14:17 GMT+7

Các máy tập bụng này đáp ứng đầy đủ các chức năng luyện tập và còn hơn thế nữa, điều quan trọng là giá thành rất ổn, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ phân phối trên thị trường.

Nếu bạn đang tìm một máy tập bụng chất lượng và giá thành hợp lý thì Sieuthitaigia.vn là trang web nên truy cập bởi uy tín rất cao. Với nhiều kinh nghiệm cung cấp thiết bị thể dục thể thao, Sieuthitaigia biết rõ điểm mạnh – yếu của từng dòng, điều gì cần cải tiến nâng cấp và điều gì cần giữ lại, quan trọng là các nhãn hiệu Black Power, New Ad Rocket và Elip đều đã được đăng ký bảo hộ tránh nạn hàng nhái hàng giả tràn lan như hiện nay. Bởi thế các máy tập bụng ở đây cung cấp luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Máy tập bụng cải tiến được nhiều người ưa chuộng 1 

Mỗi thiết bị tập bụng hiện nay, Sieuthitaigia đều áp dụng các cải tiến vào và nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt các sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ chất lượng cao đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn xuất khẩu. Sản phẩm đạt các chứng nhận CE đảm bảo các điều kiện kỹ thuật để lưu hành tại thị trường Châu u và các giấy tờ kiểm định chất lượng do Trung Tâm Kỷ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng cung cấp. Lò xo kéo lõi thép cải tiến mới giúp cho việc tập luyện đạt hiệu quả cao, mỗi một lần gập người là một lực lớn tác dụng sâu vào các tế bào mỡ làm đứt liên kết bên trong.

Máy tập bụng cải tiến được nhiều người ưa chuộng 2 

Nếu máy tập bụng Elip theo đuổi chiến lược tập bụng nhanh nhất bằng cách kết hợp gập bụng kèm xoay eo, 4 lò xo tuân theo chiến lược này mà phục vụ cho việc luyện tập của mọi người. Thì máy tập tổng hợp Elip 2013 là sản phẩm đa chức năng mới của Sieuthitaigia lại theo chiến lược xây dựng nhiều động tác khác nhau cả tay và chân đều có cơ hội sử dụng khi ngồi trên máy. Nếu máy tập bụng Black Power chuyên sâu hổ trợ các động tác Yoga thì máy tập bụng Ad Rocket lại làm các bạn hài lòng bởi thiết kế bắt mắt của mình.

Máy tập bụng cải tiến được nhiều người ưa chuộng 3 

Sau 5 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SiêuThịTaiGia từng bước lớn mạnh và đến nay đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thiết bị thể dục thể thao mở rộng đường cho giai đoạn phát triển mới đầy hứa hẹn và thách thức. Với năng lực sẵn có là công ty nhập khẩu, được đầu tư bài bản và luôn theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững với những sản phẩm chất lượng cao. Sieuthitaigia.vn tự tin sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho bạn, cũng như lợi nhuận cho các nhà phân phối trong nước.

Một vài thông tin thêm về công ty

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Trường Việt

* Trụ sở chính TP.HCM:

89B – 91 Đường Số 3 P.Tân Kiểng, Quận 7 - Tel: 37753682 – 37718243 - 37755164 - 37754891 - 37754381

* Chi nhánh TP.Hà Nội:

163/35 Ngõ 35 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai - Tel: 043.66.29.143 - 0984.524.647

* Chi nhánh TP.Đà Nẵng:

350 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê - Tel: 05113727900

Tổng đài hỗ trợ khách hàng miễn phí: 18001552 (7h30-21h)

Website: www.sieuthitaigia.vn

Ngành nghề kinh doanh chính: Mua sắmdễ dàng ngay tại nhà các sản phẩm Thể dục Thể thao, Gia dụng, Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp, Thời trang…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.