Máy chạy bộ Elip phiên bản cải tiến năm 2015 có gì mới?

24/12/2014 07:00 GMT+7

Với lợi thế máy chạy bộ điện Elip sản xuất tại Việt Nam, vì thế sản phẩm được kế thừa nhiều cả tiến vượt trội từ các dòng sản phẩm hot nhất hiện nay.

Với lợi thế máy chạy bộ điện Elip sản xuất tại Việt Nam, vì thế sản phẩm được kế thừa nhiều cả tiến vượt trội từ các dòng sản phẩm hot nhất hiện nay.

Theo báo cáo mới đây của các kỹ sư Elip - một tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị thể dục thể thao tại Việt Nam, máy chạy bộ điện Elip đang chiếm tỷ lệ cải tiến cao. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang dẫn đầu danh sách tìm kiếm trên mạng, cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng tìm mua máy chạy bộ điện. Nguyên nhân chính là sự ra đời máy chạy bộ điện phiên bản cải tiến mới vượt thời đại đang làm náo động thị trường trong tháng 12 này.
• Màn hình lớn
Lý giải nhiều quyết định khách hàng lựa chọn máy chạy bộ điện Elip phiên bản cải tiến mới đó là: có màn hình lớn nhất kích thước 6.0 inch, theo dõi nhịp tim, nghe nhạc, kiểm tra thời gian.
Tiết kiệm điện năng
Theo như thử nghiệm, máy chạy bộ điện Elip vừa nghe nhạc liên tục, vừa sử dụng tối đa máy chạy điện trong 1 giờ chỉ tiêu thụ khoảng 1 Kw điện năng. Đây được xem là điểm cộng nổi bật nhất của dòng máy chạy bộ điện Elip. Ngoài ra, máy còn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày dài, và thậm chí hơn nữa.
• Nhiều chương trình luyện tập
Với máy chạy bộ điện Elip phiên bản cải tiến Việt Nam dành cho thị trường Việt Nam hoàn toàn vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, kiểu dáng mới lạ, màu sắc tinh tế phù hợp với phong cách của người Á Đông tạo nên nét duyên vô cùng hấp dẫn. Hơn hết, là hệ thống lập trình 12 chương trình luyện lập dựa trên nghiên cứu sức khỏe và thể lực của người Việt Nam.
• Chương trình kiểm tra lượng chất béo trong cơ thể
Lần đầu tiên, Việt Nam thành công trong việc ứng dụng công nghệ kiểm tra chất béo trong cơ thể vào ứng dụng máy chạy bộ điện. Đây là phát minh khoa học vô cùng to lớn và rất đáng tự hào của đội ngũ kỹ sư Elip. Các thiết bị thể dục cao cấp có thể kiểm tra được nhịp tim nhưng với máy chạy bộ Elip kiểm tra lượng chất béo vô cùng dễ dàng.
Trên thực tế, để sở hữu máy chạy bộ điện Elip khách hàng không cần phải bỏ nhiều tiền nhưng vẫn nhận được một sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và giá thành Việt Nam. Do đó, chọn máy chạy bộ điện Elip để được hưởng những trải nghiệm tốt hơn và lâu bị lạc hậu hơn. Bắt đầu từ thời điểm tháng 12 năm nay, máy chạy bộ điện Elip phiên bản cải tiến sản xuất tại Việt Nam chính thức có mặt trên thị trường. Dòng máy chạy bộ điện Elip cải tiến bậc nhất, thời trang bậc nhất, chất lượng bậc nhất đến từ một thương hiệu Elip danh giá nhất tại Việt Nam đang được khách hàng vô cùng háo hức đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.