Mắt kính Nam Việt - Thương hiệu của niềm tin mắt Việt

06/02/2013 09:55 GMT+7

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà tạo hóa đã phú cho mỗi con người. Một đôi mắt đẹp sẽ làm bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên với môi trường bị ô nhiễm bởi nắng, gió và khói bụi… sẽ khiến đôi mắt bạn trở nên dần khô đi và nhức mỏi.

Ngày nay, kính mắt đã trở thành một vật không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản tốt, kính sẽ phát huy tối đa công dụng của mình. Kính mắt vừa để trang sức, vừa giúp con người bảo vệ đôi mắt. Bên cạnh đó nhu cầu làm đẹp và sử dụng kính râm là một nhu cầu thúc đẩy sự sáng tạo ra những kiểu loại kính thời trang. Hãy cùng biến “lăng kính” của “cửa sổ tâm hồn” của bạn cùng trở nên phong phú và hoàn thiện hơn với mắt kính Nam Việt.

Mắt kính Nam Việt- thương hiệu của niềm tin mắt Việt

Mục tiêu hàng đầu của Nam Việt là xây dựng một thương hiệu mắt kính chính hãng để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu thành lập cửa hàng mắt kính Nam Việt luôn không ngừng nỗ lực phát triển hoàn thiện và mang đến sự an toàn cho người sử dụng thông qua những sản phẩm được tuyển chọn uy tín, đạt chất lượng theo chuẩn mực quốc tế. Vì vậy cửa hàng mắt kính Nam Việt đã được người tiêu dùng bình chọn “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng" do Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức.

Được biết, cửa hàng mắt kính Nam Việt là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm tròng kính Hoya - Japan, sản phẩm tròng kính số 1 tại Nhật Bản, tròng kính Excellite - sản phẩm tròng kính hàng đầu Thái Lan - được bảo hành 2 năm và là nhà phân phối mắt kính chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Emporio, Armani, Gucci, Charmant, Shiseido, Versace, Rayban, Pier Cardin, Montblanc, GiP... Nam Việt luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm kính tối ưu luôn được cập nhật những mẫu mã mới bảo vệ thị lực thể hiện cá tính và khẳng định đẳng cấp xã hội.

Mắt kính Nam Việt- thương hiệu của niềm tin mắt Việt 2

Mắt kính Nam Việt rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc dành cho mắt nam, nữ. Từ những loại kính dành cho người bị cận, viễn với thấu kính lồi lõm thích hợp để nhìn rõ hơn đến các loại kính râm bảo vệ mắt khi đi đường, có thể thay đổi màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đến với cửa hàng mắt kính Nam Việt tùy theo nhu cầu, khuôn mặt, sở thích và phong cách thời trang mà bạn sẽ chọn cho mình một chiếc kính phù hợp lại vừa thật thời trang, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn.

Bên cạnh đó, cửa hàng mắt kính Nam Việt còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám mắt tận tình, chu đáo bởi các bác sĩ nhãn khoa chuyên nghiệp cùng đội ngũ khúc xạ viên, kỹ thuật viên được đào tạo chính quy nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn và mang đến mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc của bạn trở thành những cặp kính thời trang giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc cũng như những lúc vui chơi giải trí.

Mắt kính Nam Việt- thương hiệu của niềm tin mắt Việt 3

Ngoài ra, mắt kính Nam Việt còn luôn cập nhật mới các sản phẩm và công nghệ để luôn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hưởng thụ tinh hoa của cái đẹp trên thế giới. Mắt kính Nam Việt còn mong muốn góp phần chăm sóc không chỉ về thẩm mỹ và thị lực đôi mắt mà còn tạo ngành nghề mắt kính chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

CỬA HÀNG MẮT KÍNH NAM VIỆT

Địa chỉ: 94 CMT8, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 08.39306039, Fax: 08.39306039
Website: http://www.vietpages.com.vn/

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.