Long Thanh Plastic tung ‘át chủ bài’ mới – website tương tác 3D hiện đại

30/09/2015 08:00 GMT+7

Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Nhựa Long Thành chính thức cho ra mắt phiên bản website mới – www.longthanhplastic.com mang giao diện hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích.

Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Nhựa Long Thành chính thức cho ra mắt phiên bản website mới –www.longthanhplastic.com mang giao diện hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích.

Chế độ xoay ảnh 3D của thùng giữ lạnh FamiChế độ xoay ảnh 3D của thùng giữ lạnh Fami
Đây được xem là website hiện đại ứng dụng công nghệ mô phỏng 3D trong lĩnh vực kinh doanh nhựa Việt Nam.
Chỉ một cú nhấp chuột nhanh, www.longthanhplastic.com sẽ mang cả showroom rộng lớn chứa đầy thông tin hữu ích, những hình ảnh thực tế, đa chiều của các sản phẩm nhựa đến người dùng. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng từ những tính năng lạ và thông minh được tích hợp trên phiên bản này.
Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng web
Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng web
Các chuyên mục được sắp xếp có hệ thống giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin của sản phẩm, dịch vụ mà Long Thanh Plastic cung cấp.
Điểm ưu việt của website mới là ứng dụng thông minh của công nghệ 3D trong mô phỏng sản phẩm nhựa thực. Tính năng xem phối cảnh sẽ giúp khách hàng dễ dàng hình dung mô hình thực tế từ cấu trúc tổng quát cho đến những thiết kế chi tiết ở mọi góc độ của vật thể với hình ảnh cực nét. Một trải nghiệm lạ xuất hiện khi người dùng như hóa thân thành “tiểu thần tiên” len lỏi vào góc cạnh, khám phá các sản phẩm.
Người dùng chỉ cần giữ trái chuột và xoay hình dễ dàng theo ý muốn của bản thân hay phóng to, thu nhỏ để xem chi tiết thật nhất.
Phó Tổng Giám Đốc Công ty Nhựa Long Thành, anh Phạm Trần Nhật Minh cho biết “Như sự biến hóa muôn màu muôn vẻ của những hạt nhựa dẻo đa năng, Long Thanh Plastic cho ra mắt giao diện website hoàn toàn mới như lời khẳng định không ngừng đổi mới, phá vỡ mọi giới hạn, khuôn khổ thô cứng của ngành nhựa. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, website thông minh này là một trong nhiều dự án kinh doanh nổi bật nhất mà công ty đầu tư, phát triển.”
Luôn mang tinh thần tiên phong ứng dụng khoa học – kĩ thuật tiên tiến trong sản xuất kinh doanh, tương lai không xa các tính năng đặc biệt khác của website sẽ được Long Thanh Plastic tung ra để phục vụ nhu cầu thông tin ngày càng cao của khách hàng. Dự đoán, đây sẽ là cú “hit” khác trong lĩnh vực kinh doanh nhựa công nghiệp tại Việt Nam.
Hãy truy cập ngay: longthanhplastic.com để có những trải nghiệm vô cùng thú vị!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.