Kiến Thiết (TP.HCM) vô địch 'Cùng Petronas khám phá thế giới' 2013

23/07/2013 05:00 GMT+7

Những học sinh xuất sắc từ đội Kiến Thiết, THCS Kiến Thiết, TP.HCM đã được xướng tên là nhà vô địch mới của “Cùng Petronas khám phá thế giới” 2013.

Từ khi khởi động từ đầu tháng 3 năm 2013, đã có hơn 1,6 triệu học sinh từ 12 đến 16 tuổi trên khắp cả nước tham gia cuộc thi do tập đoàn dầu khí quốc gia Malaysia Petronas tài trợ. Ở năm thứ 7 này, cuộc thi đã khuyến khích các em khám phá thế giới khoa học tự nhiên và phát triển kĩ năng làm việc nhóm.

Kiến Thiết (TP.HCM) vô địch “Cùng Petronas khám phá thế giới” 2013

Trong vòng chung kết toàn quốc, ba đội xuất sắc nhất đến từ cả hai miền Bắc và miền Nam là Kiến Thiết đến từ trường THCS Kiến Thiết, TP.HCM - nhất khu vực miền Nam, Blue Sky đến từ trường THCS Mỹ Đình, Hà Nội - nhất khu vực miền Bắc và HAT, đến từ trường THCS Trường Sơn, TP.HCM - đội nhì có số điểm cao nhất đã chinh phục được tất cả các thử thách trong vòng loại và vòng khu vực để tiến đến vòng thi chung kết.

Đội vô địch Kiến Thiết đã được trao thưởng một chuyến du lịch khám phá đất nước Malaysia, bao gồm chuyến tham quan Trung tâm khoa học Petrosains, toà tháp đôi Petronas và những di tích lịch sử, giáo dục khác.

Danh sách các đội thắng cuộc sẽ được cập nhật đầy đủ trên trang web chính thức của cuộc thi www.khamphacungpetronas.vn, trang cá nhân www.facebook.com/khamphacungpetronas.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.