Giày da Liên Thành - Đồng hành cùng bạn

03/10/2013 05:00 GMT+7

Cơ sở giày dép Liên Thành do anh Nguyễn Văn Việt Quốc, người con của Sài Gòn, theo bố mẹ về lập nghiệp tại thành phố biển Vũng Tàu. Mặc dù ban đầu vừa đi vào hoạt động ngày 30.04.1998, Liên Thành chỉ có một cửa hàng đặt tại nhà lồng Chợ cũ Vũng Tàu, nhưng nhờ sự ủng hộ và tín nhiệm của Quý Khách, Quý Công Ty, các Khách Sạn, hiện nay Liên Thành đã mở rộng kinh doanh với hệ thống 3 cửa hàng tại thành phố Vũng Tàu và thành phố Bà Rịa.

Giày da Liên Thành – Đồng hành cùng bạn 2

Giày da Liên Thành – Đồng hành cùng bạn

Giày da Liên Thành – Đồng hành cùng bạn 1

Bằng niềm đam mê với lĩnh vực giày dép da thời trang, anh Việt Quốc luôn mong muốn cho ra đời những đôi giày thẩm mỹ và có chất lượng cao, có thể tiếp thêm động lực cho tất cả người tiêu dùng trên những chặng đường trong cuộc sống. Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ mặt hàng giày dép nam, nữ với nguồn nguyên liệu da, đế, phụ kiện được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm.

Mỗi sản phẩm được giới thiệu đến quý khách hàng thường được đội ngũ thiết kế nghiên cứu về tính thẩm mỹ, độ an toàn và phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt Liên Thành có nhận đặt hàng theo những tiêu chuẩn kích cỡ riêng của từng cá nhân. Chính vì sự đầu tư ấy, giày dép Liên Thành luôn mạng lại cảm giác thời trang, tinh tế, nhẹ nhàng và bật lên vẻ sang trọng, hiện đại dựa trên các chất liệu có chất lượng cùng màu sắc trẻ trung, năng động. Điều này cảm giác thoải mái, phù hợp cho từng mục đích sử dụng của mỗi người. Ngoài việc chú trọng đến khâu đầu tư dây chuyền sản xuất, Liên Thành còn đẩy mạnh việc huấn luyện đội ngũ công nhân lành nghề và nhân viên bán hàng có thái độ phục vụ chu đáo, tận tình.

Bên cạnh việc sản xuất và kinh doanh mặt hàng giày dép da, Liên Thành còn có những chính sách hỗ trợ xã hội bằng những việc làm thiết thực: Xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam, bếp ăn tình thương tại bệnh viện Bà Rịa… Ngoài ra, chúng tôi còn lập nên 03 quán cơm chay bán giá rẻ:

88 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Thành Phố Vũng Tàu, Tel: 064-3857660
102 Bạch Đằng, phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Tel:064-3716532
344 CMT8, phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Tel: 0918.655680

Chỉ 10.000 đồng/phần kèm với ly sữa đậu nành miễn phí nhằm chung tay cùng xã hội giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong thời buổi vật giá leo thang ngày nay. Quán cơm không chỉ thể hiện được tấm lòng của ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên, mà còn là địa chỉ quen thuộc cho những hoàn cảnh cơ nhỡ có một nơi để đồng cam cộng khổ và chia sẻ vui buồn trong cuộc sống thường nhật.

Với sứ mệnh “ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN” anh Nguyễn Văn Việt Quốc và cơ sở giày dép Liên Thành cam kết cải tiến không ngừng hệ thống chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu và mang đến cho tất cả quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất, xứng đáng là điểm mua sắm lý tưởng cho khách hàng tại địa phương, cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Hệ Thống Cửa Hàng Giày Liên Thành:

76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,P.Thắng Tam,TP.Vũng Tàu
Tel:064-3511292

393 Trương Công Định,P.7, TP.Vũng Tàu
Tel:064- 3855460

366 cách Mạng Tháng 8,TP.Bà Rịa
Tel:064- 3717760

Website: http://lienthanh.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.