Dùng trà hoàn ngọc - lựa chọn an toàn hiệu quả

27/05/2015 11:56 GMT+7

Trong khi dùng hoàn ngọc dạng lá tươi còn nhiều bất an, thậm chí có thể lợi bất cấp hại, thì dùng trà hoàn ngọc là một giải pháp an toàn, tiện ích và hiệu quả.

Trong khi dùng hoàn ngọc dạng lá tươi còn nhiều bất an, thậm chí có thể lợi bất cấp hại, thì dùng trà hoàn ngọc là một giải pháp an toàn, tiện ích và hiệu quả.

Trên thị trường đã có sản phẩm từ cây hoàn ngọc được nghiên cứu chế biến theo những quy chuẩn khoa học, hiện đại với dạng trà túi lọc. Và thương hiệu trà hoàn ngọc uy tín, được các nhà khoa học trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao không ai khác là Trà Hoàn Ngọc của doanh nghiệp 7 Nga Tây Ninh.
Dùng trà hoàn ngọc - lựa chọn an toàn hiệu quả
Để làm thành phẩm một hộp trà thì cây hoàn ngọc phải được trồng từ 1 đến 1,5 năm mới lấy lá và rễ thì phải mất đến 7 năm.
Theo bà Bùi Kim Nga, Giám đốc DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh với quy mô sản xuất như hiện nay, doanh nghiệp của bà phải có vùng nguyên liệu ổn định lên đến 20 hecta, và phải thu hoạch từng đợt theo độ tuổi chuẩn của lá và rễ hoàn ngọc mới có thể chế biến được sản phẩm có chất lượng cao.
Lá hoàn ngọc chứa nhiều dược tính, nhưng rễ hoàn ngọc hàm lượng dược tính vượt trội hơn cả. Được biết, một hộp trà phải cần đến 5 kg lá tươi và 1 bộ rễ. Một số lượng nguyên liệu thô không hề nhỏ.
Dùng trà hoàn ngọc - lựa chọn an toàn hiệu quả 2
Việc thu hoạch lá và rễ hoàn ngọc còn phải tính đến mùa vụ, và các khâu sấy, bảo quản… cũng đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo giữ lại được những hoạt chất tốt nhất. Các nhà khoa học đã lấy mẫu từ trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh phân lập được nhiều hoạt chất quý và khẳng định Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh có khả năng làm thông máu, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch, lợi tim mạch, hỗ điều trị những bệnh viêm nhiễm đơn giản, thậm chí các khối u.
Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh tiện lợi và hữu ích vì đó là trà dạng túi lọc, xay nhuyễn nguyên chất, mùi thơm, vị dịu. Ngoài tác dụng chữa bệnh trà hoàn ngọc có thể dùng để thay thế các loại trà hoặc các loại nước giải khát khác. “Nhất cử lưỡng tiện”, dùng trà hoàn ngọc lợi cả đôi đường như vậy, lại có giả cả cũng “dễ chịu”, han83 nhiên đó là lựa chọn hợp lý của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.