Đủ kiểu 'dụ' người học lái xe

26/01/2015 16:29 GMT+7

Giá rẻ nhất. Cam đoan thi đậu 100%. Đăng ký học lái xe, “bao” đậu…v.v… Đó chỉ là một vài nội dung rất phổ biến nhiều dịch vụ học và thi cấp giấy phép lái xe đang quảng cáo qua mạng internet. Thực hư của những thông tin này đến đâu thì chưa thấy thông tin kiểm chứng.

Giá rẻ nhất. Cam đoan thi đậu 100%. Đăng ký học lái xe, “bao” đậu…v.v… Đó chỉ là một vài nội dung rất phổ biến nhiều dịch vụ học và thi cấp giấy phép lái xe đang quảng cáo qua mạng internet. Thực hư của những thông tin này đến đâu thì chưa thấy thông tin kiểm chứng. Trong khi đó tình trạng có thật hiện nay là một số đơn vị dạy lái xe kém uy tín chưa có website thương mại chính thức nhưng vẫn đăng tải tên tuổi, hình ảnh chụp phòng ốc, bãi xe, đội ngũ nhân viên... của những đơn vị lớn để thuyết phục người có nhu cầu học lái xe.
Người có nhu cầu học lái xe nên trực tiếp đến tham quan cơ sở đào tạo.
Đại diện Trung tâm Đào tạo Sát hạch và Cấp giấy phép lái xe Hoàng Gia cho biết từ lúc thành lập đến nay, đơn vị chỉ có một website chính thức là trungtamhoanggia.com, trụ sở văn phòng ở 37 - 39 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 và bãi tập thi lái xe ở số 6, 7, 8, 9 Kênh 11, Đường Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh. Tuy vậy, do chưa có nhiều kinh nghiệm tham khảo thông tin qua mạng internet, không ít học viên cứ thấy trang mạng nào đăng tải hình ảnh của Hoàng Gia thì đều cho rằng đã tìm đúng địa chỉ.
Hiện nay, chi phí đào tạo sát hạch cấp giấy phép lái xe dao động từ 4.000.000đ - trên dưới 7.500.000đ. Để không bị “tiền mất tật mang”, người có nhu cầu học lái xe không nên tiếc thời gian trực tiếp khảo sát cơ sở. Suy cho cùng, mọi chi phí và thời gian vẫn chưa đáng là bao so với an toàn tính mạng khi tham gia giao thông và điều này chỉ có thể đảm bảo nếu cơ sở đào tạo tay nghề cho bạn là một đơn vị có uy tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.