DMMT cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến trên thiết bị Sony

21/12/2012 06:00 GMT+7

Ngày 12.12.2012, Công ty cổ phần Công nghệ Dragon Multimedia (DMMT) chính thức ký kết với Sony Việt Nam hợp tác trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ về giải trí truyền hình theo công nghệ OTT (Over the Top) được ứng dụng trên các thiết bị của Sony tại Việt Nam.

Với dịch vụ giải trí theo công nghệ OTT do DMMT cung cấp, người sử dụng có thể chọn xem bất cứ nội dung giải trí nào của DMMT mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian, chỉ cần có một thiết bị có kết nối internet (với bất cứ hình thức kết nối hay sử dụng nhà mạng nào), bạn đều có thể thưởng thức được.

Công nghệ OTT đã có mặt tại Mỹ hơn 5 năm và có mặt tại các quốc gia châu Á tiên tiến khác trên 3 năm, tại Việt Nam, hiện nay có nhiều đơn vị rất quan tâm nhưng tất cả mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu, không chỉ nổi trội bởi tính tiện dụng, chất lượng mà còn bởi chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Thông qua hợp tác chiến lược được ký kết giữa Sony và VyuhaTV, các khách hàng sử dụng sản phẩm của Sony Việt Nam sẽ là những người đi đầu trong việc sử dụng công nghệ giải trí tiên tiến, thưởng thức thêm nhiều nội dung giải trí mới có bản quyền do DMMT cung cấp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.