Cùng tiết kiệm điện với đèn Led và sản phẩm năng lượng mặt trời của công ty Anh Minh Châu

26/02/2013 05:00 GMT+7

Ngày nay xu hướng sử dụng điện tiết kiệm đang được hưởng ứng rộng rãi trên toàn quốc và nhằm sử dụng điện hợp lý, hiệu quả vừa tiết kiệm được nguồn tài nguyên lớn nằm trong chương trình tiết kiệm điện quốc gia cũng như cho chính bạn và gia đình.

Hiểu được điều đó công ty Anh Minh Châu đã ra đời và là doanh nghiệp đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đèn Led và sản phẩm năng lượng mặt trời. Với các sản phẩm chất lượng vá đa dạng công ty TNHH SX TM Anh Minh Châu sẽ là một sự lựa chọn thông minh và phù hợp để đem lại ánh sáng mang tính sang trọng, nổi bật nhưng lại tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn từ 60%-90% so với các loại đèn như neon, huỳnh quang…

Công ty TNHH TM DV Anh Minh Châu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời và đèn Led siêu tiết kiệm dùng trong công nghệ trang trí nội - ngoại thất, thiết kế thi công xây dựng điện viễn thông gia dụng, công trình, môi giới tư vấn kinh doanh bất động sản...

Các sản phẩm và dịch vụ của công ty Anh Minh Châu luôn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về các thông số kỹ thuật, dễ tháo ráp, dễ lắp đặt an toàn khi sử dụng và được kiểm định chất lượng tại Việt Nam.

Hiện tại, các sản phẩm của công ty Anh Minh Châu đã đạt được các giấy chứng nhận sản phẩm hiệu quả trong hội chợ Enco Expo năm 2010, 2011, giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng quốc tế về tiết kiệm năng lượng, giấy chứng nhận nhà cung cấp chất lượng năm 2012 và sản phẩm đáng tin cậy 2012.

Với tiêu chí luôn mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thắp sáng môi trường làm việc, nhà ở tại Việt Nam và nhất là trong thời kỳ khủng hoảng thiếu năng lượng như hiện nay, công ty Anh Minh Châu luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cao trình độ và năng lực để đáp ứng tốt nhất cho tất cả các nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, công ty đã xây dựng được một đội ngũ tư vấn kỹ thuật, tư vấn tài chính chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn và đồng hành mang đến cho quý khách hàng các giải pháp đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý cùng các dịch vụ hậu mãi chu nhanh chóng.

Có thể nói, với những thế mạnh qua nhiều năm hoạt động, công ty Anh Minh Châu đã trở thành cầu nối giữa khoa học công nghệ với thực tiễn được đông đảo quý đối tác khách hàng tin tưởng, người tiêu dùng tín nhiệm. Bằng những công trình xây dựng về điện, viễn thông, gia dụng có hiệu quả, công ty TNHH SX TM Anh Minh Châu đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như phát huy tích cực các tiện ích trong đời sống xã hội.

Đèn Led và các thiết bị chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời vừa hiệu quả, tiết kiệm chí phí lại rất an toàn và tiện dụng tại sao chúng ta lại bỏ qua?. Hãy cùng công ty TNHH SX TM Anh Minh Châu tích cực hưởng ứng tiết kiệm năng lượng vì thế hệ tương lai. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của công ty Anh Minh Châu quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang website: www.anhminhchau.com.vn

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM DV ANH MINH CHU

Đ/c: 95/20/14 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp.HCM

Showroom: 115 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM

Tel: 08.22131136 – 08.22111626 – 08.22296169 Fax: 08.62959169

Hotline: 0918874269 - 01223457999 - 0987761731

Email: denledvietnam@gmail.com

Website: www.anhminhchau.com.vn hoặc www.denledvietnam.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.