“Cùng Petronas khám phá thế giới” 2012 đã tìm được nhà vô địch

28/01/2013 10:24 GMT+7

Những anh hùng trẻ tuổi từ đội S3 (Quảng Nam) đã được xướng tên là nhà vô địch mới của “Cùng PETRONAS khám phá thế gới” 2012. Cuộc thi được tài trợ bởi tập đoàn dầu khí quốc gia Malaysia PETRONAS dành cho học sinh THCS (từ lớp 6 đến lớp 9, nhằm khuyến khích các em khám phá thế giới khoa học tự nhiên, đồng thời giúp các em phát triển kĩ năng làm việc nhóm). Ở năm thứ 6 này, cuộc thi đã thu hút hơn 1,2 triệu em học sinh tham gia trên khắp cả nước.

Trong vòng chung kết toàn quốc, ba đội xuất sắc nhất đến từ cả hai miền Bắc và miền Nam đã chinh phục được tất cả các thử thách trong vòng loại và vòng khu vực để tiến đến vòng chung kết. Những đội này là Khăn Quàng Đỏ (Đà Nẵng) - nhất khu vực miền Bắc, đội Helen (TP.HCM) -  nhất khu vực miền Nam và đội S3 (Quảng Nam) - đội nhì có số điểm cao nhất.

“Cùng Petronas khám phá thế giới” 2012 đã tìm được nhà vô địch

Nhà vô địch là các em đến từ đội S3 (Quảng Nam) đã được trao thưởng một chuyến du lịch khám phá đất nước Malaysia, bao gồm chuyến tham quan Trung tâm khoa học PETROSAINS, toà tháp đôi PETRONAS và những di tích lịch sử, khoa học khác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Cùng PETRONAS khám phá thế giới 2012" 
>> Cùng Petronas khám phá thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.