Công ty dịch vụ bảo vệ Thành Đồng: “Trọn vẹn niềm tin - an toàn và chất lượng”

01/02/2013 06:10 GMT+7

Trong những năm gần đây, cùng với nhu cầu phát triển của xã hội khi Việt Nam gia nhập WTO, các công ty thuộc lĩnh vực bảo vệ, vệ sĩ̃ chuyên nghiệp phát triển hơn trước gấp nhiều lần và đã trở thành một phần không thể thiếu tại các KCX, KCN, khu công nghệ cao, bệnh viện, trường học, ngân hàng, văn phòng, cao ốc, khách sạn, hội chợ, triển lãm... Nó đóng vai trò hết sức quan trọng trong công tác giữ gìn an ninh, ổn định trật tự, đảm bảo an toàn tài sản cũng như duy trì nội quy làm việc tại các cơ quan đơn vị…, nói riêng và góp phần cho xã hội đất nước nói chung.

Đồng hành cùng nhu cầu phát triển của xã hội, năm 2003 Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thành Đồng được thành lập dưới sự cấp phép hoạt động của Sở Kế hoạch Và Đầu tư TP.HCM số 0303099118 và Phòng Cảnh Sát Quản lý hành chánh về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự, giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ theo nghị định số 52/2008/NĐ-CP của chính phủ ban hành ngày 22.04.2008. Cho đến nay, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thành Đồng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ tại các tỉnh thành trên cả nước.

 Công ty dịch vụ bảo vệ Thành Đồng: “Trọn vẹn niềm tin - an toàn và chất lượng” 1

Với phương châm “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Hôm Nay Và Niềm Tin Nơi Khách Hàng Mai Sau” là mục đích Công ty Bảo vệ Thành Đồng hướng tới. Chính vì thế, Công ty Bảo vệ Thành Đồng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của quý khách hàng.

Với ý thức đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản, tính mạng cũng như xác định duy trì nội quy là yếu tố quan trọng của các tổ chức, các nhà đầu tư kinh doanh, Công ty Bảo vệ Thành Đồng chú trọng xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên bảo vệ trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. Lực lượng vệ sĩ - bảo vệ Thành Đồng được tuyển chọn kỹ lưỡng và được rèn luyện dưới sự đào tạo, tập huấn của các giáo viên trung tâm dạy nghề - đào tạo lái xe của Trường ĐH Cảnh sát Nhân dân cùng những thế hệ đi trước có nhiều năm kinh nghiệm phối hợp lập phương án bảo vệ phù hợp với tình hình thực tế tại các doanh nghiệp của quý khách hàng.

 Công ty dịch vụ bảo vệ Thành Đồng: “Trọn vẹn niềm tin - an toàn và chất lượng” 2

Hơn thế nữa, đội ngũ cán bộ nhân viên của Thành Đồng được đầu tư nhiều phương tiện trang thiết bị công cụ hỗ trợ hiện đại như: súng đạn cao su, roi điện, roi sắt, máy rà kim loại…, để đảm bảo an toàn công tác tuần tra, kiểm tra thường xuyên tình hình an ninh trật tự tại các tổ chức doanh nghiệp. Ngoài ra, lực lượng cơ động phản ứng nhanh sẵn sàng hỗ trợ ứng phó và ngăn chặn kịp thời những tình huống sự cố, rủi ro có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến an ninh, gây thiệt hại đến việc hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức doanh nghiệp.

Công ty dịch vụ bảo vệ Thành Đồng: “Trọn vẹn niềm tin - an toàn và chất lượng” 3

Trước xu thế toàn cầu hóa, Công ty Thành Đồng tự tin bước vào thị trường bằng chính nội lực và lòng nhiệt huyết của chính mình, đưa nguyên tắc làm việc là đảm bảo “Chất lượng - Uy tín - An toàn - Hiệu quả” trên tất cả các lĩnh vực như:

 Bảo vệ cho các mục tiêu cố định: công trình, nhà máy, trụ sở cơ quan, văn phòng, cao ốc, khách sạn, ngân hàng, trường học, bệnh viện…

 Bảo vệ các mục tiêu di chuyển (hộ tống): áp tải, vận chuyển tiền, vàng, hàng hóa có giá trị…

 Bảo vệ sự kiện: hội chợ, triển lãm, ca nhạc, lễ hội lớn…

Công ty Bảo vệ Thành Đồng luôn đồng hành, duy trì sự hài lòng và gắn bó lâu dài cùng quý khách hàng với một dịch vụ bảo vệ hoàn hảo có giá cả hợp lý nhất. Công ty Thành Đồng cam kết “Sẵn sàng đáp ứng tích cực mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng - giữ gìn tài sản của quý khách hàng như coi trọng tính mạng của chính mình” luôn đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ cũng như trách nhiệm và đạo đức kinh doanh của công ty".

 Công ty dịch vụ bảo vệ Thành Đồng: “Trọn vẹn niềm tin - an toàn và chất lượng” 4

Trải qua gần 10 năm hoạt động, trưởng thành và lớn mạnh, Công ty Thành Đồng vinh dự được phục vụ cho nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trong ngoài nước và một số sự kiện lớn như: lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khu Công Nghệ Cao TP.HCM có sự hiện diện của lãnh đạo TP và T.Ư tham dự, lễ kỷ niệm Ngày Thành Lập Ngành Thanh Tra Việt Nam cùng rất nhiều sự kiện của các công ty, tổ chức khác. Vào năm 2008 Công ty Bảo vệ Thành Đồng vui mừng được đón nhận 2 giải thưởng lớn là Thương Hiệu Vàng, Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng do hiệp hội bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng.

Đầu năm 2013, Công ty Bảo vệ Thành Đồng đón nhận giấy chứng nhận Thành Viên Vàng Và Top 100 “GOOD P&S - Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Năm 2012” do Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Và Mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được bình chọn là Thương Hiệu Tiêu Biểu năm 2013. Đó là niềm động lực to lớn để Công ty Thành Đồng không ngừng vươn lên, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ - vệ sĩ tại Việt Nam và các khu vực lân cận.

Đến với Công ty Bảo vệ Thành Đồng đồng nghĩa với việc đến với sự an tâm, an toàn trong mọi hoạt động của các doanh nghiệp. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thành Đồng đã và đang cố gắng khẳng định được vị thế của mình trong lòng quý khách, xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

“Thành Đồng nơi gửi trọn niềm tin”

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thành Đồng

Địa chỉ: 116B Lý Phục Man, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 08-54336282 - 54336292  Fax: 54336269

Email: thanhdongsecurity@gmail.com

Website: www.baovethanhdong.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.