Công ty Anh Minh Châu - nguồn năng lượng xanh cho cuộc sống

02/10/2013 10:13 GMT+7

Ra đời vào năm 2008, Công ty TNHH TM DV Anh Minh Châu là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp tiên phong về các sản phẩm năng lượng mặt trời công nghệ mới. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sử dụng năng lượng mặt trời, Công ty Anh Minh Châu tự hào đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

 Công ty Anh Minh Châu – nguồn năng lượng xanh cho cuộc sống 1

Sản phẩm chính bao gồm: Tấm pin năng lượng mặt trời, Đèn treo tường năng lượng mặt trời, Đèn cảnh báo (tín hiệu) năng lượng mặt trời, Các sản phẩm đèn LED dùng trong nội ngoại thất v.v… Những dòng thiết bị này có những mẫu mã đa dạng, đạt chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế về các thông số kỹ thuật, dễ tháo ráp, dễ lắp đặt an toàn khi sử dụng và được kiểm định chất lượng tại Việt Nam. Ngoài ứng dụng cho các hộ gia đình - các sản phẩm của công ty còn sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: Nhà hàng , khách sạn, resort, giao thông công cộng, viễn thông,  trường học, nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng và các loại đèn LED dùng trang trí……

 Công ty Anh Minh Châu – nguồn năng lượng xanh cho cuộc sống 2

Bên cạnh việc phát triển các mặt hàng năng lượng mặt trời, Anh Minh Châu còn tập trung nghiên cứu, phân tích, đánh giá và thăm dò thị trường để làm chủ công nghệ đèn LED chiếu sáng dùng trong công nghệ trang trí nội - ngoại thất. Nếu như so với các loại bóng đèn tròn bình thường dùng sợi đốt để chiếu sáng thì đèn Led được coi là loại đèn “trường thọ” không dùng sợi đốt, tiết kiệm điện năng hơn 70%, tạo ra hiệu suất ánh sáng tốt nhất, tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng thông thường.

Đến với Anh Minh Châu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những giải pháp chiếu sáng bằng công nghệ LED tối ưu hàng đầu thông qua hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 như: Đèn tuýp Led, đèn Led chén, đèn led nhà xưởng, đèn led dây,  đèn led dưới nước,v.v… đáp ứng hầu hết các yêu cầu chiếu sáng cho dân dụng và công nghiệp.

 Công ty Anh Minh Châu – nguồn năng lượng xanh cho cuộc sống 3

Nhìn vào sự thành công lớn mạnh trên, ít người nghĩ được đằng sau một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực này lại do một người phụ nữ lãnh đạo. Không gò bó quanh quẩn với công việc gia đình, nội trợ, chị Bùi Phương Thảo đã thể hiện được khả năng của mình trong việc đối mặt với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường khá mới mẻ này. Sự sáng tạo, nhiệt huyết cùng những ý tưởng táo bạo  không những giúp chị phát huy thế mạnh điều hành mà còn luôn giữ trọn được vai trò người phụ nữ trong gia đình.

Từ những nỗ lực suốt thời gian qua, Công ty Anh Minh Châu vinh dự đạt được các giấy chứng nhận sản phẩm hiệu quả trong hội chợ Enco Expo năm 2010, 2011, giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng quốc tế về tiết kiệm năng lượng, giấy chứng nhận nhà cung cấp chất lượng năm 2012, 2013 và sản phẩm đáng tin cậy 2012, Thành Tựu Doanh Nhân - Thương Hiệu và Sản Phẩm Thân Thiện với Môi Trường 2013, Doanh Nhân Asean Vì Môi Trường Xanh Sạch Đẹp 2013 tại Singapore.

Sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu trình độ nghiệp vụ, có trách nhiệm và ý thức sâu sắc về chất lượng sản phẩm cung cấp giúp Anh Minh Châu trở thành đối tác tin cậy trong các công trình nổi tiếng như: Sky Bar, Monaco, Đại Nam, … Trong thời gian sắp tới. công ty cam kết luôn hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và hy vọng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý khách hàng, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

CÔNG TY TNHH TM DV ANH MINH CHÂU

• Văn phòng:95/20/14 Lê Văn Lương, P.Tân Kiểng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

• Showroom: 115 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: (084-08) 22131136 - 22111626 - 22296169 - Fax: (08) 62959169

• Website : www.anhminhchau.com.vn & www.denledvietnam.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.