Công nghệ số Lê Tâm đồng hành với giới Showbiz

03/05/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Nhân dịp khai trương từ 1.5 - 1.6.2012, Công ty TNHH Trading Service Lê Tâm (556 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM) đang khuyến mãi giảm 10 - 15% trên tổng kinh phí tổ chức sự kiện cho các chương trình giải trí nghệ thuật như: Liveshow, sản xuất - phát hành Album (CD, DVD, MV)… trong giới showbiz.

(TNO) Nhân dịp khai trương từ 1.5 - 1.6.2012, Công ty TNHH Trading Service Lê Tâm (556 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM) đang khuyến mãi giảm 10 - 15%  trên tổng kinh phí tổ chức sự kiện cho các chương trình giải trí nghệ thuật như: Liveshow, sản xuất - phát hành Album (CD, DVD, MV)… trong giới showbiz.

Trading Service Lê Tâm đang thu âm cho ca sĩ Hoàng Đăng Khoa
Trading Service Lê Tâm đang thu âm cho ca sĩ Hoàng Đăng Khoa

Nhằm tôn vinh những dòng nhạc truyền thống dân tộc và các cuộc thi phát minh mới lạ về công nghệ số, Trading Service Lê Tâm sẽ tài trợ một phần về âm thanh, ánh sáng, quay phim, chụp hình… góp phần khuyến khích những tài năng trẻ phát triển niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật cũng như tìm ý tưởng mới cho những dòng sản phẩm công nghệ độc đáo trên thị trường trong và ngoài nước.

Công ty còn cung ứng trang thiết bị truyền thông hiện đại như các loại máy quay phim (camera), máy chụp hình dân dụng lẫn chuyên nghiệp được nhập từ Nhật, Mỹ, Đức, có phòng dựng phim - sản xuất phim (hậu kỳ) và phòng thu âm chuẩn.

Ngoài ra, công ty không những buôn bán mà còn cho thuê, sửa chữa, bảo trì các dòng camera chuyên nghiệp, hoặc có những giải pháp tư vấn cho những doanh nghiệp khó khăn đang muốn giải thể công ty…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.