Cơ khí chính xác Phan Vinh - Luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn

27/05/2013 14:58 GMT+7

Trong môi trường quốc tế cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, công nghệ được xem là công cụ chiến lược để phát triển kinh tế - xã hội một cách nhanh chóng và bền vững.

Thực tế này đang đặt ra cho các doanh nghiệp những yêu cầu bức thiết về đổi mới công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, tạo được ưu thế cạnh tranh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy móc thiết bị, được sản xuất từ những công ty cơ khí có uy tín nhưng để chọn được một nơi đáng tin cậy thì quả là khó khăn cho các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại, công ty TNHH Cơ khí chính xác Phan Vinh sẽ là sự lựa chọn ưu việt hàng đầu luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn.

Công ty TNHH Cơ khí chính xác Phan Vinh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chính xác trên máy CNC như: gia công chi tiết cơ khí chính xác, chế tạo máy, sản xuất thiết bị nhà xưởng dây chuyền sản xuất, dịch vụ bảo trì lắp đặt dây chuyền sản xuất thiết bị máy móc…

Cơ khí chính xác Phan Vinh – Luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn 1

Cơ khí chính xác Phan Vinh – Luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn 2

Cơ khí chính xác Phan Vinh – Luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn 3

Cơ khí chính xác Phan Vinh – Luôn đồng hành cùng sự phát triển của bạn 4

Nếu trước đây để gia công một sản phẩm, người thợ phải lấy nguyên liệu, gia công bằng tay trên các máy móc nửa thủ công như máy tiện, máy phay, máy bào, máy hàn... thì ngày nay đến với công ty Phan Vinh việc gia công các thiết bị sẽ trở nên đơn giản hơn khi đã sử dụng tự động hóa bằng các máy gia công hiện đại (máy CNC) nhập từ Nhật Bản, luôn đảm bảo chất lượng, độ chính xác cao trong từng chi tiết, và hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Đến với công ty Cơ khí chính xác Phan Vinh quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra 100% bằng máy đo 3 chiều MITUTOYO của Nhật nên luôn luôn đảm bảo độ chính xác cho từng chi tiết, thiết bị của khách hàng. Là doanh nghiệp được bình chọn là nhà cung cấp uy tín chất lượng năm 2012.

Bằng sự uy tín trong kinh doanh luôn cung cấp đảm bảo tiến độ các đơn hàng, công ty Cơ khí chính xác Phan Vinh tự hào đã và đang là đối tác uy tín đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước, điển hình là công ty ONAMBA VIETNAM, NIDECVIETNAM CORPORATION, KDK ELECTRIC, FOSTER ELECTRIC, PEPSICO VIETNAM, CROWN, MABUCHI, FRAMAS, KOMATSU, …

Với phương châm "Uy tín chất lượng là hàng đầu" công ty TNHH Cơ khí chính xác Phan Vinh sẽ không ngừng phát triển bền vững và trở thành đối tác tin cậy quý khách hàng, đồng thời phấn đấu trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ.

Công ty TNHH cơ khí chính xác Phan Vinh
Địa chỉ: 32 Đường Cầu Xây 2, P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM.
Điện thoại: 08 2210 1554, Fax: 08 3736 0469.
Website: http://cokhiphanvinh.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Chế tạo máy tính từ vật liệu vi sinh
>> Chủ tịch huyện chế tạo máy liên hợp bón phân - sạ lúa
>> Sinh viên chế tạo máy bay
>> Chế tạo máy trồng mía hai hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.