CEO Sieuthitaigia luôn ủng hộ quyết định của Tiến dù kết quả như thế nào

22/07/2013 12:40 GMT+7

Chàng trai Vũ Xuân Tiến - The Running Man sẽ rất khó khăn để đưa ra quyết định về mức lương nghìn đô hiện tại hay học nghề y trong tương lai. CEO Sieuthitaigia cho biết rằng sẽ luôn ủng hộ quyến định của Tiến dù kết quả như thế nào.

May mắn đến được với Vũ Xuân Tiến (sinh năm 1993 đang học Trường CĐ Dược Hải Dương) từ sau 15 phút bột phát chạy theo đoàn xe Arsenal. Liên tiếp những chuyện vui đến với em, đặc biệt là lời mời làm việc hấp dẫn nghìn đô. Xét tại thời điểm kinh tế hiện nay, với đồng lương của một sinh viên mới ra trường, có thể khẳng định lời đề nghị dành cho Tiến thuộc hàng siêu khủng. Ngay cả những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm cũng chưa dám mơ tới con số như trên.

CEO Sieuthitaigia luôn ủng hộ quyết định của Tiến dù kết quả như thế nào

Sieuthitaigia.vn là nơi đã đưa mức lương cơ bản đó cho Tiến. Đây là công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng, thiết bị thể thao… ở Việt Nam.

Với lợi thế là một công ty xuất nhập khẩu có quy mô, kinh nghiệm và độ phủ song rộng khắp cả nước (TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội…) thì nơi đây có tiềm lực khá mạnh. Vốn dĩ đầu tư vào quảng cáo, thương hiệu có chi phí lớn nhưng lại khá rủi ro khi giá trị thu về chỉ mang tính vô hình. Chính vì vậy việc lựa chọn đại sứ thương hiệu có tố chất phù hợp doanh nghiệp rất quan trọng. Cũng là điều dễ hiểu khi Sieuthitaigia đang muốn quảng bá, tìm được một người phù hợp với tiêu chí của công ty, nên đã liên hệ Tiến về làm việc. Đang có nhiều tin đồn cho rằng Sieuthitaigia đã hoàn tất chỗ ở và nơi làm việc cho đại sứ thương hiệu của mình tại TP.HCM.

CEO Sieuthitaigia mời Tiến về làm với sự chân thành, không chỉ gửi thư, gọi điện thậm chí đã viết thư tay về gia đình em xin ý kiến. Lúc biết được em do dự, thì CEO này lập tức đưa ra lời khuyên: “Dám ước mơ, dám thực hiện và hãy thực hiện ngay khi mình có cơ hội dù phải từ bỏ việc học”. Có một điều rất ngạt nhiên là cậu Running Man này đã kiên quyết không nhận lời mời ở đây.

“Thực sự mình cũng cảm thấy rất vui, cũng cám ơn công ty đã quan tâm đến mình. Mình vẫn còn trẻ nên đôi khi suy nghĩ vẫn chưa được chính chắn. Mình cũng đã hỏi ý kiến gia đình và người thân về vấn đề này, gia đình muốn mình hoàn thành tốt việc học, thật sự mình cũng cám ơn gia đình và người thân các bạn bè của mình, những lời khuyên bổ ích. Nhưng thực sự mình rất muốn được học tiếp học nhiều hơn nữa vì mình còn trẻ mà…”, Tiến tâm sự.

Trước đó CEO Sieuthitaigia đã bày tỏ rằng: "Tất nhiên, tôi cảm thấy rất buồn nếu em từ chối bởi Tiến hiện có đầy đủ tố chất là đại sứ thương hiệu cho công ty. Tuy nhiên với sự ngưỡng mộ hành động của em, Tiến quyết định như thế nào tôi luôn ủng hộ hết mình. Hi vọng rằng em sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nghị lực đến cùng để thực hiện được giấc mơ của mình”.

Xem thông tin chi tiết tại website: www.sieuthitaigia.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Trả lương nghìn đô cho nhân viên, Sieuthitaigia được nhiều hơn mất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.