Cà Kê quán - Hương vị dân dã giữa lòng Sài Gòn

10/09/2013 09:25 GMT+7

Sài Gòn, thành phố sầm uất với những dòng người đi lại đông như mắc cửi, hình ảnh xe máy chạy ngược xuôi trên khắp nẻo đường và những hàng quán nối đuôi nhau mọc lên san sát.

Giữa nhịp sống hối hả ấy, người dân Việt thường có thói quen la cà quán xá để tán gẫu và thưởng thức các món ăn mà mình yêu thích sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc.

Nắm bắt được thị hiếu đó của khách hàng, quán ăn Cà Kê ra đời đáp ứng được các tiêu chí trên đúng với tên gọi của quán - một cái tên để lại trong lòng thực khách bởi sự phục vụ thân thiện, bởi những món ăn hấp dẫn nhưng giá cả rất mềm và bởi một không gian ấm cúng để tất cả mọi người có thể tự do, thoải mái buôn chuyện, chém gió…

Xuất phát điểm chỉ từ một quán nhỏ có 5 chiếc bàn, cho đến nay, sau hơn 2 năm mở rộng mô hình kinh doanh hoạt động, Cà Kê quán đã trở thành cái tên quen thuộc, thu hút số lượng lớn các đối tượng khách hàng, đặc biệt là tuổi teen và lứa tuổi thanh niên ghé thăm mỗi ngày.

Với phương châm “ngon - bổ - rẻ”, quán nổi tiếng với thực đơn món ăn dân dã, gần gũi với khẩu vị của đại đa số thực khách nhưng lại mang nét đặc trưng rất riêng của Cà Kê như: nem chua rán, chả đùm bánh đa, gỏi đọt choại, bò cỏ một nắng... Đặc biệt, lẩu khổ qua - cá thác lác tại đây là món ăn mà bất cứ ai ghé quán đều không thể bỏ qua. Ngồi bên nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói, nhâm nhi ly rượu Sakê nóng, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn ngọt rất tươi của những lát khổ qua, dai dai sựt sựt của cá thác lác và mùi thơm đặc trưng của nước dùng được gia giảm gia vị khá đặc biệt.

Sự náo nhiệt, tấp nập như ngày hội của Cà Kê mỗi ngày như thể hiện được vai trò điều hành xuất sắc của chị chủ quán Phạm Thị Kim Anh. Là người gốc Nghệ An vào Sài Gòn lập nghiệp sinh sống, chị mang trong mình niềm nhiệt huyết và khát khao thực hiện niềm mơ ước đem lại cho thực khách những bữa ăn thơm ngon, chất lượng. Với nỗi niềm của một người con xa xứ đi lên bằng sự nhẫn nại, chị thấu hiểu được tâm trạng khắc khoải của những hoàn cảnh vượt khó trong cuộc sống, từ đó tạo cơ hội để các bạn trẻ có công ăn việc làm, hòa nhập vào cộng đồng xã hội. Không những thế, chị còn thường xuyên tổ chức các chuyến đi từ thiện nhằm mang lại cho những người có số phận kém may mắn sự động viên về tinh thần, cũng như chia sẻ phần nào gánh nặng về vật chất, cơm áo gạo tiền mỗi ngày.

Bên cạnh sự thành công của Cà Kê quán ngoài nhờ vào tài trí lãnh đạo của chị Kim Anh, còn có sự chung tay góp sức của một đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và cởi mở.

Giữa khuôn viên mát mẻ, thoáng đãng Cà Kê quán thực sự là địa chỉ phù hợp, đáng tin cậy để mọi gia đình, công ty, đoàn thể..., tổ chức các cuộc hội họp, sinh nhật thân mật, ấm cúng.

Cà Kê quán
21 Nguyễn Thiện Thuật, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.