Bột cốt dừa - trải nghiệm mới về dừa Bến Tre

24/10/2012 11:16 GMT+7

Mỗi con người đều có một trái tim, mỗi quê hương có điều để ta ghi hoài niệm. Nhắc tới Bến Tre người ta không chỉ liên tưởng tới hình ảnh người con gái có tóc dài thướt tha, mà còn nhớ về những món ăn ngon, độc đáo được làm từ trái dừa như: kẹo dừa, bánh dừa, rượu dừa… Trong đó không thể không kể đến những món ngon chế biến từ nước cốt dừa.

Thật vậy, cái hương vị béo béo ngòn ngọt và sền sệt của nước cốt dừa cứ làm cho tôi nhớ mãi. Tôi biết đến hương vị của bột cốt dừa thông qua một người bạn. Nhớ lại lần đó, tôi tình cờ gặp lại người chị họ, sau khi hỏi thăm sức khỏe, chị rủ tôi về nhà chơi và tại nhà chị tôi đã được thưởng thức món chè chuối thơm phức, béo ngậy nước cốt dừa.

Tôi hơi bất ngờ vì cứ nghĩ mình phải đợi khá lâu cho món chè này, nhưng chỉ sau khoảng 15 phút loay hoay dưới bếp thì chị lại bưng lên hai chén chè bóc khói thơm lừng. Tôi thắc mắc về sự nhanh chóng đó thì chị cười “có gì đâu mà lâu, nguyên liệu nấu chè thì chị có sẵn ở nhà rồi, còn nước cốt dừa thì bây giờ tiện lợi lắm không cần phải nạo dừa rồi vắt lấy nước như trước đâu, bây giờ có sẵn bột cốt dừa rồi, chị chỉ việc mở túi cho bột vào nước ấm, khấy tan đều là dùng được ngay thôi”.

Bột cốt dừa – trải nghiệm mới về dừa Bến Tre

Chị còn cho biết thêm vì thường học nấu các loại chè nên lúc ra chợ mua nguyên liệu thì tranh thủ mua vài gói bột cốt dừa về để dành. Khi pha nước cốt dừa từ Bột Cốt Dừa Định Phú Mỹ thì vẫn đảm bảo được độ béo, thơm như nước cốt dừa nạo.

Thấy được sự tiện lợi đó, tôi cũng tranh thủ ghé siêu thị mua vài gói bột cốt dừa về dùng và tìm hiểu nhiều hơn nơi sản xuất thì được biết bột cốt dừa Định Phú Mỹ là sản phẩm của Công ty TNHH Dừa Định Phú Mỹ được sản xuất từ các sản phẩm dừa sạch, được tinh chế từ 100% nước cốt dừa tự nhiên nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Thấy an tâm tôi cũng dùng thử và được cả nhà khen nức nở. Vì thế không những thường xuyên dùng mà tôi còn giới thiệu Bột Cốt Dừa Định Phú Mỹ cho mấy người bạn nội trợ và không quên mua để dành cho mình vài gói để dịp cuối tuần lại trổ tài nội trợ cho cả nhà cùng thưởng thức.

Bột cốt dừa – trải nghiệm mới về dừa Bến Tre 2

Thông tin chi tiết  xin liên hệ

Công ty TNHH Dừa Định Phú Mỹ

Đ/c: Lô A II/15 KCN Giao Long, Châu Thành, Bến Tre.

ĐT (VP ở TP.HCM): 08 6252 3334 - 6264 2457 - Fax: 08 39751336

Website: www.vietcoconut.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.