Bliss Yoga - nơi khơi nguồn của hạnh phúc

12/11/2012 15:35 GMT+7

Sức khỏe là chìa khóa của hạnh phúc và sự thành công. Bliss Yoga cam kết sẽ đem cho quý khách hàng sự vui vẻ, khỏe mạnh từ những bài tập yoga khoa học, đa dạng và hiệu quả nhất.

Ngày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo tiến trình đô thị hóa ngày càng nhanh và mạnh mẽ đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm ngày càng trầm trọng hơn. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Chính vì thế, từ ́n Độ Bliss Yoga ra đời và hiện nay đã chính thức đi vào hoạt động trung tâm Bliss Yoga đầu tiên tại số 2A Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, TP.HCM với mục tiêu mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt, nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy nền kinh tế phát triển.

Bliss Yoga được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại sang trọng từ các phòng tập phòng tắm hơi, xông hơi cho đến phòng thay đồ và khu vực giải khát…cùng đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp. Bliss Yoga luôn mang đến các chất lượng dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của mỗi khách hàng khi đến với trung tâm. Trung tâm Bliss Yoga với các Master Yoga người Ấn Độ tốt nghiệp các trường đại học yoga nổi tiếng và từng giành nhiều chức vô địch yoga tại Ấn, có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy yoga. Các bậc thầy về yoga Ấn Độ sẽ giúp bạn có những bài tập yoga hữu ích từ căn bản đến nâng cao giúp bạn có một sức khỏe tốt nhưng không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hiện đại.

 

Với mục tiêu sẽ trở thành một trong những trung tâm yoga hàng đầu Việt Nam trong tương lai, Bliss Yoga sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với các bài tập đa dạng phong phú phù hợp cho từng nhu cầu cũng như lứa tuổi của người tập. Từ những bài tập Yoga dành cho người giảm cân (Weight lost program) đến các bài Yoga tăng cường sức khỏe dẻo dai từ bên trong (Flexibility), Yoga chóng lão hóa giúp bạn trẻ trung hỗ trợ chữa bệnh đau cơ thể, mất ngủ tăng cường sức khỏe (Anti age program), Yoga cân bằng giúp bạn tĩnh tâm dễ dàng vượt qua stress từ áp lực công việc hằng ngày (Balancing program)…

Ngoài ra, Bliss Yoga còn có Yoga dành cho trẻ em để tăng cường sức đề kháng và giúp hệ xương của trẻ phát triển tốt, trẻ sẽ cao khỏe mạnh hơn (Yoga for elder people), Yoga dành cho người cao tuổi giúp chữa bệnh đau cơ thể, mất ngủ, tăng cường cơ thể (Yoga for elder people) cùng nhiều bài tập Yoga đặc biệt với dụng cụ hỗ trợ như dây, võng... (Special programs). Không những mang đến các bài tập Yoga đa dạng, Bliss Yoga còn hướng dẫn những điệu nhảy Ấn Độ như: Various styles Indian dance; Free style; Belly dance… góp phần giúp bạn thêm quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

Đến với trung tâm Bliss Yoga, bạn sẽ được tư vấn sức khỏe và nhận được những lời khuyên chuyên môn về tình trạng cân nặng đồng thời sức khỏe của bạn sẽ được theo dõi và gửi báo cáo cho bạn mỗi tháng. Hơn thế nữa, Bliss Yoga cũng là nơi gặp gỡ giao lưu giữa văn hóa Việt Nam và Ấn Độ. Với tư cách là một học viện yoga, Bliss Yoga tự hào là nơi đào tạo ra các Master chuyên nghiệp và đẳng cấp trong tương lai. Hãy đến với Bliss Yoga bạn sẽ không khỏi bất ngờ!

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Nam ́n
Địa chỉ: Lầu 2, HomeOne  2A Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 08.39 899 898
Website: www.blissyoga.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.