Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Nơi y đức luôn được đề cao

05/12/2012 10:42 GMT+7

Được biết đến là một trong hai bệnh viện lớn nhất tại tỉnh Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tự hào là nơi cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng cao và luôn mang đến sự hài lòng cho người dân khi đến đây khám và chữa bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất với đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động, các bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn cao vững vàng, giàu kinh nghiệm với hơn 60% trình độ sau đại học được đào tạo chuyên môn, bồi dưỡng trong và ngoài nước.

Hiện tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai có 42 khoa lâm sàng và cận lâm sàng với hơn 1.000 giường bệnh được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn và được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị được trang bị hiện đại như: máy chụp MRI, CT-Scanner, các máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, vi sinh, máy sinh học phân tử PCR, máy siêu âm 4 chiều, hệ thống phòng mổ áp lực dương hiện đại…

Bên cạnh đó, bệnh viện còn đẩy mạnh chuyển giao công nghệ nhằm đáp ứng được chức năng của một bệnh viện đầu ngành mà Sở Y tế Đồng Nai giao phó.

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất -  Nơi y đức luôn được đề cao

Mục tiêu của Bệnh viện Đa Khoa Thống Nhất là không ngừng nâng cao tay nghề, hạn chế chuyển tuyến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân tại địa phương và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện đã triển khai thực hiện khám chữa bệnh bằng hệ thống công nghệ thông tin trong toàn bệnh viện, thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và hệ thống quản lý chất lượng môi trường sinh thái ISO 14001:2004 cũng như triển khai hệ thống camera giám sát an ninh và hoạt động trong toàn bệnh viện. Chính vì vậy, trong suốt quá trình hoạt động bệnh viện đã tạo được uy tín và niềm tin yêu của bệnh nhân cũng như trở thành một đơn vị uy tín xứng tầm là bệnh viện đạt tiêu chuẩn cao của tỉnh, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tại các thành phố lớn.

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất -  Nơi y đức luôn được đề cao 1

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất -  Nơi y đức luôn được đề cao 2

Với những đóng góp tích cực trong các công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tập thể Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất đã vinh dự đạt được những thành tựu cao quý của các ngành các cấp như: Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Hai và hạng Nhất danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Ba cùng nhiều bằng khen của UBND tỉnh, Bộ Y tế, Cúp vàng vì sự phát triển cộng đồng, Cúp vàng bệnh viện tiêu biểu Việt Nam, Bệnh viện xuất sắc toàn diện…

Có thể nói, trong suốt chặng đường hơn 50 năm hình thành và phát triển, tinh thần “lương y như từ mẫu” đã được tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên không ngừng cố gắng để hoàn thiện để xây dựng nên một địa chỉ quen thuộc khám chữa bệnh có trình độ chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe uy tín, đáng tin cậy của nhân dân. Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai tính đến thời điểm này có thể nói đã trở thành một điểm sáng của các bệnh viện khu vực và là nơi y đức luôn được đề cao.

Thông tin liên hệ

Bệnh Viện Đa Khoa Thống Nhất
Địa chỉ: 234 QL1A, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Tel: 061.3883660 - 0903932107

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.