Beauty salon Tự Nhiên - phong cách chuyên nghiệp, vẻ đẹp đỉnh cao

24/04/2013 14:41 GMT+7

Có thể nói, một mái tóc đẹp luôn là niềm tự hào của mọi người, đặc biệt là đối với phụ nữ. Mái tóc đẹp không chỉ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn mà còn trẻ hơn, tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Đó là những đúc kết mà người chị họ của tôi sau khi trải qua một quá trình “lột xác” hoàn toàn cho mái tóc của mình.

Từ một người phụ nữ tương đối cổ hủ trong cách ăn mặc, đầu tóc bỗng nhiên sau một thời gian ngắn không gặp chị như trở thành một người khác rất hiện đại và thời trang. Với một mái tóc uốn nhuộm trẻ trung và cách gu thời trang hiện đại như giúp chị trẻ ra đến vài tuổi. Thấy tôi thắc mắc về sự thay đổi đẹp và nhanh chóng đó chị mới cho biết: “Công việc của chị cần phải giao tiếp và gặp gỡ khách hàng nhiều nên xề xòa hoài không được. Hôm trước thấy chị làm cùng cơ quan mới uốn một kiểu tóc đẹp quá mà giá cả cũng vừa phải nên chị xin địa chỉ và quyết định đi làm lại tóc”.

Thấy vậy tôi định hỏi địa chỉ vì bản thân cũng có ý định làm lại tóc thì chị bảo “Nếu được thì chị em mình cùng đi, chị cũng định nhuộm lại màu tóc. Nghe nói salon Tự Nhiên luôn cập nhật rất nhiều kiểu tóc mới và đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn lắm”. Tôi gật đầu đồng ý và chúng tôi lên đường đi “làm mới” lại mái tóc.

Chị đưa tôi đến một salon nằm trên con đường đông đúc Tô Hiến Thành, đó là Beauty salon Tự Nhiên. Khi vừa gửi xe bước vào bên trong chúng tôi đã nhận được sự hướng dẫn và đón tiếp niềm nở của đội ngũ nhân viên, vì salon đang rất đông khách nên chúng tôi qua ghế ngồi đợi.

Beauty salon Tự Nhiên được thiết kế sang trọng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cách trang trí, màu sắc và nội thất tạo nên một không gian rất thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, vui vẻ am hiểu về các loại tóc và hóa mỹ phẩm dành cho tóc. Còn về trang thiết bị ở đây thì rất tân tiến với đa dạng các sản phẩm dành cho tóc của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là Italy.

Ngồi đợi khoảng 10 phút thì đến lượt chúng tôi, chị họ được một nhân viên hướng dẫn qua ghế ngồi nhuộm tóc. Tôi được anh Minh chủ salon tư vấn cho tôi một kiểu tóc rất hợp với khuôn mặt nên tôi đồng ý. Sự khéo léo và chuyên nghiệp trong từng động tác chỉ trong khoảng thời gian ngắn anh Minh đã giúp tôi sở hữu một mái tóc mới.

Thật không thể nào tin được mái tóc mặc dù rất đơn giản nhưng lại hợp với khuôn mặt giúp tôi trẻ ra rất nhiều. Tôi cảm ơn và ra ghế ngồi chờ chị họ làm tóc, tại đây tôi có dịp nói chuyện với cô nhân viên và tìm hiểu về tay nghề của anh Minh cũng như các chương trình khuyến mãi thì được biết: “Hair Designer Minh - là chủ của Beauty salon Tự Nhiên - người đã từng đạt danh hiệu “Cây kéo vàng toàn quốc” năm 2007 và là một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc tóc làm sao cho tóc khỏe, đẹp hơn trong vòng 30 ngày mà không hề tốn nhiều thời gian, tiền cũng như là công sức”.

Và cô nhân viên còn cho biết thêm “Beauty Salon Tự Nhiên đang có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân quý khách hàng nên giảm đến 50% dành cho uốn, duỗi hơi nước, duỗi gợn sóng, hấp Manicure đủ màu, nhuộm khi khách hàng lần đầu tiên đến với salon… đặc biệt là salon Tự Nhiên đang sắp ra mắt màu nhuộm Toni and Guy độc đáo, giữ màu, ánh màu sặc sỡ và cá tính…”.

Ngồi thêm một lúc thì chị họ tôi đã làm tóc xong và rất hài lòng với mái tóc của mình nên chúng tôi quyết định thanh toán ra về. Không chỉ chuyên nghiệp trong dịch vụ mà tôi còn rất bất ngờ về chi phí dịch vụ của salon, giá ở đây rất hợp lý và phải chăng.

Đến Beauty salon Tự Nhiên tôi mới cảm nhận được sự tâm huyết, yêu nghề của họ, với tôi làm mới mái tóc chỉ là sự thay đổi để khác biệt nhưng với Beauty salon Tự Nhiên mỗi mái tóc thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, là niềm đam mê và mỗi người thợ cũng chính là một người nghệ sĩ.

Chúc cho anh Minh luôn sức khỏe để tiếp tục con đường nghệ thuật của ngành tóc mà anh đang theo đuổi, chúc Beauty salon Tự Nhiên luôn phát triển và không ngừng lớn mạnh.

Thông tin liên hệ:

Beauty Salon Tự Nhiên

Địa chỉ: 71A - 73 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM
Điện thoại:0908 140 780 - 0907 591 068
Website: www.minhtunhien.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.