Bảo vệ mắt mùa nắng với mắt kính đi đường Double Shield

23/02/2013 15:43 GMT+7

Mùa nắng nóng luôn có nhiều tác nhân gây hại mắt như: nhiều khói bụi, dị vật, nắng chói,cường độ tia cực tím tăng cao… làm mắt mệt mỏi, suy giảm thị lực, chấn thương,.. người đi đường có nhiều cách bảo vệ mắt như: đeo kính mát, đeo kính bảo hộ đi đường,..

Mùa nắng nóng luôn có nhiều tác nhân gây hại mắt như: nhiều khói bụi, dị vật, nắng chói,cường độ tia cực tím tăng cao… làm mắt mệt mỏi, suy giảm thị lực, chấn thương,... người đi đường có nhiều cách bảo vệ mắt như: đeo kính mát, đeo kính bảo hộ đi đường,..

Kính bảo hộ đi đường Đài Loan Double Shield, đạt các tiêu chuẩn chất lượng ANSI của Mỹ, CE của châu u và TC Việt Nam (Quatest 3) về an toàn mắt, giúp ngăn ngừa các yếu tố gây hại mắt trong đi đường, lao động và y tế. Kính được làm từ chất liệu carbon có đặc tính nhẹ, bền, chắc chắn. Tròng kính làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia cực tím, chống trầy, không vỡ. chống bám hơi nước, sương mù (Anti-Fog).

 
Một phần của bộ sưu tập tiện dụng cho cả ngày và đêm dùng trong đi đường, lao động, y tế

Kính được thiết kế ôm kín mặt, thoải mái ngăn dị vật, côn trùng bay vào mắt, với nhiều kiểu dáng thẩm mỹ và màu sắc, tròng kính râm, trong suốt  tiện dụng cả ngày lẫn đêm. Có nhiều mẫu kính phù hợp cho mọi lứa tuổi và có cả thiết kế dành cho trẻ em.

Với mục tiêu phục vụ số đông, kính được niêm yết giá bình dân tại các đại lý và website, mọi người hoặc doanh nghiệp có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng, làm tặng phẩm khuyến mãi,...

Xem thông tin sản phẩm và mở đại lý tại: www.doubleshield.com.vn.

Liên hệ: Công ty TNHH mắt kính Trần Nguyễn, 893 Hưng Phú, P.10, Q.8, TP.HCM. ĐT: 0838595347.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.