Bánh Song Phát – hương vị bánh Việt thơm ngon hấp dẫn

09/10/2015 07:00 GMT+7

Tiệm bánh Song Phát từ lâu đã trở thành địa chỉ bỏ túi của các "tín đồ” bánh kem, bánh ngọt. Các loại bánh kem Song Phát đặc biệt hấp dẫn và được yêu thích bởi những thiết kế bắt mắt hòa trong hương vị ngọt ngào, khó quên.

Tiệm bánh Song Phát từ lâu đã trở thành địa chỉ bỏ túi của các "tín đồ” bánh kem, bánh ngọt. Các loại bánh kem Song Phát đặc biệt hấp dẫn và được yêu thích bởi những thiết kế bắt mắt hòa trong hương vị ngọt ngào, khó quên.

Ngay từ lần đầu tiên bước vào tiệm bánh, bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt và "yêu" ngay những chiếc bánh kem với các thiết kế sáng tạo, độc đáo. Từ các mẫu bánh với hình các con thú dễ thương, cho đến các nhân vật hoạt hình nổi tiếng; Hoặc mẫu bánh với thiết kế hoa lá cầu kỳ tinh tế; Hay những mẫu bánh sinh nhật độc đáo theo yêu cầu của chủ nhân.
Cho dù bạn cần một chiếc bánh kem để mừng sinh nhật, để kỷ niệm ngày lễ quan trọng, để tặng cho một ai đó trong dịp đặc biệt, hay một chiếc bánh cưới hoành tráng, Song Phát đều có thể đáp ứng mọi "yêu cầu thiết kế" của bạn với sự hài lòng cao nhất.
Song Phát quy tụ đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp và khéo léo, luôn đưa ra những ý tưởng trang trí thú vị và cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất. Nhờ đó, thực khách đã từng ăn bánh kem Song Phát sẽ bị mê hoặc ngay bởi lối trang trí cầu kỳ và tinh tế. Phần bánh bông lan mềm mại được phủ nhẹ bởi một lớp kem mỏng, hít hà mùi thơm nhẹ của bánh, đưa lên miệng là thấy vị beo béo, ngọt thanh tan dần trên đầu lưỡi. Hay món bánh mỳ ngọt với những thiết kế hình các con vật nhỏ nhỏ xinh xinh, dễ thương làm mê mẩn biết bao thực khách nhí khi đến tiệm.
Thưởng thức các món bánh thơm ngon từ Song Phát, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, hảo hạng từ một thương hiệu bánh Việt, không thua kém bất cứ thương hiệu ngoại nào. Bạn có thể chọn rất nhiều các loại bánh từ "thực đơn" phong phú của Song Phát; Từ bánh kem đủ các thiết kế đẹp mắt và theo yêu cầu khác nhau: bánh kem mừng sinh nhật, bánh kem quà tặng, bánh trái cây nổi, bánh cưới hỏi; Đến bánh tart trứng ngon ngậy, lớp vỏ mịn, mỏng và giòn, nhân bên trong béo nhưng ăn không hề ngán. Cho lên miệng là cảm nhận được sự ngọt ngào của vị trứng và sữa hòa quyện vào nhau rất tinh tế; Bánh mỳ mặn cực mềm, tơi xốp và hảo hạng; Ngoài ra còn có bánh bông lan với đủ các vị hấp dẫn như: vị bơ, vị pho mát, vị nho...
Bánh Song Phát thực sự là món bánh vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, có thể chiều lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Thực khách không chỉ được thưởng thức món bánh ngọt ngào, tươi ngon và hảo hạng mà có thể chọn những thiết kế bánh ấn tượng để dành tặng những người yêu thương.
Bánh Song Phát cũng đã khẳng định được vị trí tại thị trường bánh Việt bằng việc đạt danh hiệu top "500 doanh nghiệp, dịch vụ tốt nhất năm 2015". Đặc biệt, những "tín đồ" bánh kem, bánh ngọt có thể lên website để chiêm ngưỡng vô số mẫu bánh độc đáo và chọn đặt hàng online.
Với các thiết kế bánh thu hút từ bên ngoài hòa vào hương vị ngọt ngào từ bên trong đã mang đến cho thực khách cảm giác vui vẻ khi thưởng thức và lưu lại những ấn tượng tuyệt vời. Đứng trước những chiếc bánh kem Song Phát hấp dẫn, kích thích vị giác đến cao độ, thật khó có thực khách nào có thể chối từ.
Thưởng thức bánh Song Phát để cảm nhận vị ngọt ngào quyến rũ của hương vị bánh Việt.

BÁNH SONG PHÁT

Đ/c mới: 3/1 Đề Thám, P.Cô Giang, Q.1.

( Đ/c cũ: 93/3 Hồ Thị Kỷ, P.1. Q.10 ).

Email: banhsongphat@gmail.com

ĐT: 08.22007172 – 22009192 - 01234.525.625.

Website: www.banhsongphat.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.