Bảng ghim Quang Minh - Giải pháp thiết thực cho cuộc sống hiện đại

16/11/2012 15:40 GMT+7

Thay vì mất nhiều thời gian cho việc lau, rửa cầu kỳ mà vẫn không vừa ý khi dùng bảng truyền thống thì với bảng ghim bạn chỉ cần một thao tác đơn giản lấy tư liệu và ghim lên bảng là hoàn thành công việc. Bảng ghim không chỉ rất tiện ích, tiết kiệm thời gian mà còn mang tính thẩm mỹ cao…

Đồng hành cùng xu thế phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng cao của thị trường, thay vì phân loại hồ sơ hay dán thông tin trên các bảng thông thường thì sẽ rất tiện lợi và thiết thực khi bảng ghim được dùng trong văn phòng cũng như trường học.

Với lĩnh vực hoạt động cung cấp các sản phẩm bảng ghim, bảng viết, thiết bị văn phòng, có thể nói sự ra đời của Công ty cổ phần đầu tư CNSX TM DV Quang Minh đã đáp ứng được nhu cầu thiết thực của cho các đơn vị trường học, doanh nghiệp trên cả nước.

Bảng ghim Quang Minh - Giải pháp thiết thực cho cuộc sống hiện đại

Ngoài sản phẩm chủ lực là bảng ghim thì Công ty Quang Minh còn có các dòng sản phẩm khác như: Bảng trắng, Bảng phấn, Bảng di động, Bảng trượt, Bảng đa năng, Bảng đón khách, Bảng vách ngăn, Bàn ghế học sinh…

Công ty Quang Minh đã được đông đảo quý đối tác khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm.

Được biết, tất cả các loại bảng của Công ty Quang Minh đều sử dụng loại vật liệu mới được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Bảng ghim được Công ty Quang minh sản xuất từ vật liệu là Synthetic Rubber, đây là loại vật liệu nhẹ, dẻo, độ đàn hồi cao, có chất lượng vượt trội so với loại bảng ghim làm từ gỗ bần, không gây dị ứng, ghim không để lại vết và giá thành tương đối thấp.

Bảng ghim Quang Minh - Giải pháp thiết thực cho cuộc sống hiện đại 1

 Bảng ghim Quang Minh - Giải pháp thiết thực cho cuộc sống hiện đại  2

Bằng các sản phẩm chất lượng và các dịch vụ bảo hành hoàn hảo, Công ty Quang Minh đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong cả nước. Điển hình là các đơn vị trường học doanh nghiệp tiêu biểu như: Trường ĐH DL Văn Lang, ĐH Việt Đức, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Sư Phạm TP.HCM, Cảng Hàng Không, Chi Nhánh Công ty TNHH Kỹ Thuật Máy Bay TP.HCM, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa…

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, hiện tại Công ty Quang Minh đã triển khai chương trình bán hàng qua mạng, nhận đặt hàng theo yêu cầu và giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng tại TP.HCM cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng ở các tỉnh thành.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng vào website: www.bangghim.com để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Công ty Quang Minh.

Sau một chặng đường nỗ lực trong sản xuất kinh doanh Công ty Quang Minh vinh dự đạt được Giải thưởng Tinh hoa Việt Nam góp phần mang lại thành công của công ty trong những năm qua. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp” Công ty cổ phần đầu tư CNSX TM DV Quang Minh sẽ luôn không ngừng phát triển cũng như chú trọng đến vấn đề hoàn thiện để luôn đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng trên các chặng đường hoạt động kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư CNSX TM DV Quang Minh
Đ/c: C4 Bis Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 08.39891597-08.39896619, Fax: 08.35899321
Website: www.bangghim.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.