Anh Spa - Nơi làm đẹp và thư giãn lý tưởng tại Gò Vấp

31/12/2014 04:00 GMT+7

Không còn mặc định là dịch vụ dành cho những người có thu nhập cao với bảng giá ngất ngưởng, spa giờ đây đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.

Không còn mặc định là dịch vụ dành cho những người có thu nhập cao với bảng giá ngất  ngưởng, spa giờ đây đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.

 
Cuối năm, ngoài việc chuẩn bị sắm sửa đón chào Tết đến, phái đẹp còn rất quan tâm đến vấn đề làm đẹp, nhưng trong khoảng thời gian ngắn và nhiều bận rộn, tìm địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vừa hiệu quả nhanh chóng, vừa uy tín chất lượng có thể khiến nhiều chị em bối rối. Anh Spa hoàn toàn tự tin là nơi đem đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất mà bạn mong mỏi. Vậy, lý do bạn nên chọn chúng tôi là gì?

Anh Spa đặt tiêu chí "Đẹp là khỏe" lên hàng đầu. Không chạy đua với quảng cáo ảo trên thị trường, chúng tôi hoạt động dựa trên quan điểm: thư giãn, đẹp và an toàn với sức khỏe của khách hàng. Do đó, ngoài chất lượng đảm bảo, Anh Spa còn cam kết an toàn và mang lại hiệu quả cho người sử dụng dịch vụ. Vấn đề mang đến sự hài lòng cho khách hàng được thể hiện ở nhiều yếu tố như sự đầu tư về cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, máy móc khoa học kỹ thuật tân tiến, kỹ năng chuyên môn của các kỹ thuật viên với các khóa học được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu, mỹ phẩm được nhập từ Pháp.

Các dịch vụ của Anh Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn và da khô sần giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng. Cùng với chăm sóc da, các trị liệu tự nhiên massage chăm sóc cơ thể, dịch vụ dành cho Couple - nơi lý tưởng để các cặp đôi cùng thư giãn, tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau, trọn gói Anh Spa được thiết kế liệu trình đặc biệt gồm: Xông hơi, massage thư giãn toàn thân, massage tinh dầu, chăm sóc sâu da mặt…là gói dịch vụ VIP mà bạn không nên bỏ qua.


Việc trang bị công nghệ làm đẹp hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp, Anh Spa đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, do đó đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong liệu trình trị liệu. Với kinh nghiệm hơn mười năm trong ngành đào tạo của chủ doanh nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khác biệt hoàn toàn khi đến với Anh Spa. Ít có một Spa nào mà chủ Spa sẽ là người trực tiếp tư vấn, chăm sóc sắc đẹp cho bạn một cách tận tình như ở nơi đây.
Với danh hiệu Cup vàng TOP 30 doanh nghiệp xuất sắc trong cuộc đánh giá bình chọn Doanh nghiệp sáng tạo - Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm do Hội Liên hiệp Doanh nghiệp thành phố trao tặng, Anh Spa chính là một trong những lựa chọn uy tín dành cho bạn.

Giữa lòng thành phố tấp nập, Anh Spa là nơi bạn có thể tìm cho mình góc nhỏ bình yên để tận hưởng những giây phút thăng hoa và thêm yêu cuộc sống.
Liên hệ:

Anh Spa

ĐC: 20 Đường Số 6 (Hẻm 347 Lê Văn Thọ), P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 08.66830981

Email: anhspa81@gmail.com

Website: www.anhspa.net

Facebook: www.facebook.com/anhspa.net
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.