Vừa đăng quang, hoa hậu đã nhường vương miện

20/12/2014 03:14 GMT+7

Rolene Strauss (Hoa hậu Thế giới - HHTG 2014) vừa làm lễ nhường lại vương miện HH Nam Phi cho Ziphozakhe Zokufa - Á hậu 1 HH Nam Phi 2014.

Rolene Strauss (Hoa hậu Thế giới - HHTG 2014) vừa làm lễ nhường lại vương miện HH Nam Phi cho Ziphozakhe Zokufa - Á hậu 1 HH Nam Phi 2014.

Vừa đăng quang, hoa hậu đã nhường vương miệnZiphozakhe Zokufa vừa nhận danh hiệu mới - Ảnh: Global Beauties
Theo thông tin từ báo chí nước ngoài, do Rolene Strauss phải đảm nhiệm sứ mệnh tân HHTG trong thời gian 1 năm với quá nhiều lịch hoạt động nên cô không thể làm tròn trách nhiệm của một HH Nam Phi cũng như đại diện nước này tham gia HH Hoàn vũ vào tháng 1.2015.
Trong một diễn biến khác, bà Julia Morley (Chủ tịch HHTG) trong một cuộc họp báo tại Anh vừa qua đã công bố: “Phần thi bikini sẽ được loại bỏ hoàn toàn kể từ năm 2015”. Thông tin này dường như càng chắc chắn hơn khi trong đêm chung kết HHTG vừa qua (14.12), khán giả không thấy bất kỳ hình ảnh hay thí sinh nào xuất hiện trong trang phục áo tắm. Theo ý kiến của các chuyên gia về nhan sắc thì việc loại bỏ này (nếu là sự thật) là rất tiếc. Vì HHTG ngay khi xuất hiện (năm 1951) là cuộc thi nhan sắc về áo tắm. Chính phần trình diễn áo tắm đã thu hút đông đảo khán giả và sau đó trở thành cuộc thi lớn nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.