Vietnam's Next Top Model: Phát hoảng với những 'thảm họa' thời trang

04/11/2013 03:27 GMT+7

(TNO) Sau cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình, các thí sinh Vietnam's Next Top Model bước vào những thử thách khó khăn hơn dành cho những người mẫu chuyên nghiệp với bài học 'định hình phong cách thời trang'.

(TNO) Sau cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình, các thí sinh Vietnam's Next Top Model bước vào những thử thách khó khăn hơn dành cho những người mẫu chuyên nghiệp với bài học “định hình phong cách thời trang”.

 
Các thí sinh trong thử thách "định hình phong cách thời trang"

>> Vietnam's Next Top Model: Thanh Hằng 'chỉnh' thí sinh vì có thái độ 'ngôi sao
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Từ 'vồ ếch' liên tục đến phủ sơn toàn thân

Phong cách hay thảm họa?

Bước vào thử thách "định hình phong cách thời trang", 12 thí sinh chỉ có 30 phút để lựa chọn trang phục, phụ kiện và trang điểm theo 1 trong 4 phong cách thời trang, từ lãng mạn, cổ điển cho đến nổi loạn, ngông cuồng.

Với mong muốn làm nổi bật cá tính của mình, nhiều thí sinh đã cố gắng phối hợp trang phục một cách kỳ quái, không theo một quy tắc nào về thời trang như Nguyễn Thị Thanh, Trần Mạnh Kiên...

“Cô gái bán hoa” Chà Mi cũng gây chú ý với mái tóc giả màu đỏ, khuôn mặt được đánh lớp phấn nâu y hệt một ma nơ canh và cách phối trang phục, giày dép được giám khảo đánh giá là không mấy ăn nhập với nhau.

Thậm chí, thí sinh Kim Thoa còn được ví như “thảm họa thời trang” khi kết hợp những trang phục và phụ kiện không liên quan gì nhau khiến giám khảo Đỗ Mạnh Cường phải che miệng cười ngay khi cô vừa xuất hiện.

Khá đông người dân hiếu kỳ tập trung tại trung tâm mua sắm nơi các thí sinh trình diễn cũng phải lắc đầu trước những "phong cách thời trang" kỳ quặc như thế này.


Chà Mi gây ấn tượng với bộ tóc giả màu đỏ


Nguyễn Hằng và cách trang điểm ấn tượng


Nhiều thí sinh có cách phối trang phục khá... lạ


Giám khảo Đỗ Mạnh Cường che miệng cười khi Kim Thoa xuất hiện. Cô được cho là "thảm họa thời trang" trong tập này

Giám khảo Thanh Hằng nhấn mạnh: "Trong tập này, một số bạn đã làm chúng tôi ấn tượng vì con mắt có thẩm mỹ và sự tinh tế nhưng một số bạn đã vô tình biến mình thành thảm họa thời trang. Để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, ngoài việc tự tin sải bước trong các show thời trang lớn, các bạn còn phải xuất hiện trước đám đông, vì thế việc định hình phong cách cá nhân là rất quan trọng...".

Được đánh giá cao nhất trong phần thi này là Vũ Tuấn Việt mặc dù ngay từ khi vừa bước ra, một khán giả nam đã thắc mắc: "Sao con trai gì mà mặc váy nhìn buồn cười quá!"


Vũ Tuấn Việt được bầu chọn là thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi này 

Vật lộn với... đà điểu

Chụp hình với động vật là một trong những “đặc sản” của các phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới cũng là thử thách giúp giám khảo đánh giá được khả năng phối hợp với “bạn diễn” và cách xử lý tình huống của thí sinh.

Trong tập này, các thí sinh Vietnam's Next Top Model được làm việc cùng với... đà điểu. Mặc dù không phải là loài động vật nguy hiểm nhưng những chú đà điểu bướng bỉnh đã khiến các chàng trai cô gái khá vất vả để có thể phối hợp tốt với người "bạn diễn" đặc biệt này.

Nhiều thí sinh không giữ được thăng bằng hoặc do cố tạo dáng độc, lạ trước ống kính đã lãnh phải những cú té khá đau như Mâu Thanh Thủy, Hà Thu... Thí sinh Quang Đại mắc hội chứng sợ các loài gia cầm nên có thể xem đây là thử thách “kinh khủng” nhất với anh.


Nguyễn Hằng căng thẳng trên lưng đà điểu


Hà Thu liên tục gạp khó khăn với chú đà điểu bướng bỉnh


Quang Đại lãnh cú té đau điếng

Tuy nhiên, rơi vào nhóm nguy hiểm trong tuần nà lại là Mạnh Kiên và Kim Thoa. Cả hai đều được giám khảo đánh giá là không có sự kết nối nào với bạn diễn trong thử thách này.

Mạnh Kiên đôi lúc có những biểu cảm khá nữ tính trong khi Kim Thoa đã rất khó khăn để có thể điều khiển được chú đà điểu tạo dáng theo ý mình. Ngoài ra, vì cái tôi quá lớn lại thiếu tinh tế, sáng tạo trong cách tạo dáng, Kim Thoa đã phải nói lời chia tay trong tiếc nuối.

Trong những tập vừa qua, Kim Thoa được cho thí sinh cá tính nhất trong chương trình với cách nhận xét thẳng thắn về các thí sinh khác đồng thời sẵn sàng bày tỏ thái độ trong ngôi nhà chung.


Kim Thoa chia tay chương trình

Chia tay Kim Thoa, 11 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model phát sóng trên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 10.11.

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Cún yêu Next Top Model
>> Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 bị phủ sơn lên toàn thân
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Thí sinh 'lộ hàng' bị giám khảo nghiêm khắc nhắc nhở
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Bắt đầu căng thẳng tại 'ngôi nhà chung
>> Những thí sinh gây 'náo loạn' Vietnam's Next Top Model 2013
>> Vietnam's Next Top Model 2013: Mở màn ngập tràn những pha... 'làm quá
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát
>> Vietnam's next top model 2013: Thí sinh ở nhà triệu đô, không được... yêu nhau
>> Ngắm nhà chung triệu đô của 18 thí sinh 'VN's next top model 2013
>> Thí sinh Next Top Model ‘không được phép yêu nhau’
>> 18 thí sinh tranh tài 'Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam's next top model 2013: 18 thí sinh vào Ngôi nhà chung
>> VietNam’s next top model 2013: Nam Trung và Adam Williams bị ‘chất vấn’
>> Vietnam’s Next Top Model phải giải trình vì để thí sinh chuyển giới tham dự
>> Hàng ngàn thí sinh đội nắng dự tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Thanh Hằng bất ngờ nhận lời dẫn dắt dàn người mẫu Next Top 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.