Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model

08/01/2012 15:33 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 diễn ra trưa 8.1 tại Riverside Palace (TP.HCM), siêu mẫu Tyra Banks đã hết lời khen ngợi công tác tổ chức và hiệu quả của phiên bản Việt Nam chương trình truyền hình thực tế này.

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 diễn ra trưa 8.1 tại Riverside Palace (TP.HCM), siêu mẫu Tyra Banks đã hết lời khen ngợi công tác tổ chức và hiệu quả của phiên bản Việt Nam chương trình truyền hình thực tế này.

Trong buổi họp báo, siêu mẫu hàng đầu thế giới này đã gây bất ngờ cho các phóng viên báo đài cùng khách mời tham dự sự kiện khi khoác lên mình bộ áo dài Việt Nam màu tím giản dị.

Cô cũng khá cởi mở và chân thành chia sẻ tất cả những câu hỏi liên quan đến chương trình Next Top Model cũng như quan điểm cá nhân và sự nghiệp người mẫu đỉnh cao của mình.

 
Tyra Banks gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc áo dài màu tím


Tyra Banks cùng giám khảo Xuân Lan (thứ hai từ phải sang) và các thành viên của ban tổ chức Vietnam's Next Top Model


Sự kiện thu hút khá đông phóng viên báo đài trong nước và quốc tế

Mặc dù là “mẹ đẻ” của chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền tại hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, nhưng Tyra Banks vẫn tỏ ra rất sâu sát về phiên bản Việt Nam của chương trình Next Top Model này.

Cô cho biết, cả ba thí sinh bước vào chung kết gồm Trà My, Lê Thúy và Hoàng Thùy đều rất xứng đáng, tất cả đều thể hiện tốt tố chất người mẫu. Trong đó, Trà My là gương mặt khá ăn ảnh và mang phong cách thời trang thương mại, bên cạnh đó cô gái này còn có tính chuyên nghiệp rất cao.

Cũng theo Tyra Banks, Lê Thúy là thí sinh phản ánh chân thực nhất phương châm của chương trình, đó là đem tới cơ hội bước chân vào làng người mẫu cho các cô gái đến từ những vùng quê, giúp họ tự tin và tỏa sáng với khả năng thiên phú của mình.

Trong khi đó, "Hoàng Thùy là gương mặt xứng đáng với đẳng cấp thời trang cao cấp. Điều đáng ghi nhận nhất của Hoàng Thùy là tinh thần vượt khó, không bao giờ chịu bỏ cuộc để theo đuổi niềm đam mê đối với thời trang", Tyra Banks cho biết.

 


Siêu mẫu hàng đầu thế giới, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Tyra Banks luôn nở nụ cười rất tươi


Cô khá cởi mở và nhiệt tình trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến chương trình Next Top Model, sự nghiệp người mẫu và quan điểm nghề nghiệp cá nhân


Luôn tỏ ra thân thiện

Tyra Banks cũng không quên dành khá nhiều lời khen cho êkíp ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model, đặc biệt là nữ giám khảo Xuân Lan: “Cô ấy thật tuyệt vời, quyến rũ. Tôi đánh giá rất cao những gì cô ấy đã làm được cho Vietnam’s Next Top Model. Vì các bạn có thể thấy những gì tưởng chừng như đơn giản trên màn ảnh là vô cùng khó khăn và thử thách đối với những người dẫn dắt chương trình như chúng tôi”.

Siêu mẫu được bình chọn là một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ này còn vui vẻ chia sẻ: “Tôi thật sự ghen tỵ với Vietnam’s Next Top Model vì các bạn đã có thể tổ chức một đêm chung kết hoành tráng với hàng ngàn khán giả và được truyền hình trực tiếp. Đây là điều chúng tôi cần học hỏi và đã cố gắng thực hiện trong thời gian qua nhưng vẫn chưa thành hiện thực. Các bạn đã đem lại cho các thí sinh và khán giả những cảm nhận thực nhất của chương trình cũng như của nghề người mẫu”.


Tyra Banks đánh giá cao người bạn đồng hành của phiên bản Next Top Model tại Việt Nam - siêu mẫu Xuân Lan và êkíp sản xuất chương trình

Sau khi kết thúc buổi họp báo, Tyra Banks còn vui vẻ nhận lời dùng cơm trưa với ban tổ chức ngay tại địa điểm trên, và cô sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt của đêm chung kết Vietnam’ s Next Top Model 2011, diễn ra vào lúc 20 giờ tối 8.1 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Tyra Banks bất ngờ khi đến Việt Nam
>> Đêm đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2011
>> “Sao” ồ ạt “rơi” đến Việt Nam
>> Siêu mẫu Mỹ Tyra Banks đến VN
>> Siêu mẫu Tyra Banks sẽ tham gia Vietnam’s Next Top Model?
>> Tyra Banks với chế độ ăn uống lành mạnh
>> Tyra Banks chia tay “The Tyra Banks Show”
>> Sao truyền hình Mỹ hái ra tiền
>> Những nỗi ám ảnh kỳ cục của sao 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.