Thí sinh “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” khoe dáng

03/12/2011 12:32 GMT+7

(TNO) Tối 2.12, 61 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 - năm 2011 đã tham dự phần thi trang phục áo dài và áo tắm, diễn ra tại No.1 HOME Pro (Quận 8, TP.HCM).

(TNO) Tối 2.12, 61 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 - năm 2011 đã tham dự phần thi trang phục áo dài và áo tắm, diễn ra tại No.1 HOME Pro (Quận 8, TP.HCM).

Đây là một trong những phần thi quan trọng để tìm ra Thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhấtThí sinh có thể hình đẹp nhất. Các thí sinh trình diễn áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, áo tắm Xuân Thu và giày Thiên Lý.

Trước phần trình diễn khá thuyết phục của các thí sinh, ông Dương Trung Quốc - Chủ tịch Hội đồng giám khảo chia sẻ: “Phần trình diễn của 61 thí sinh thực sự khiến ban giám khảo khó khăn chọn ra người chiến thắng. Có nhiều thí sinh đến từ những vùng miền xa xôi, chưa một lần lên sân khấu trình diễn nhưng các thí sinh đã mang lại bất ngờ cho ban giám khảo sau những ngày tập luyện không mệt mỏi".

Kết quả chung cuộc, ở phần thi trang phục áo dài, 5 thí sinh mặc trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất là: Nguyễn Thị Thu Hà (Kinh), Triệu Thị Hà (Nùng), Trần Nữ Thạch Linh (Kinh), Trần Nữ Vương Linh (Kinh) và Hà Thị Minh Thu (Thái).

Trong khi đó, Top 5 thí sinh được chọn là Thí sinh có thể hình đẹp nhất gồm: Hoàng Thị Hoa (Tày), Nguyễn Trúc Liễu (Kinh), Phạm Thị Minh Nguyệt (Kinh), H’ Ăng Niê (Ê Đê) và Trương Thị Hải Yến (Bana).

Sau đêm thi quan trọng này, 61 thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện cho đêm chung khảo Hương sắc Việt Nam (7.12) và đêm chung kết - lễ đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 - năm 2011 sẽ diễn ra vào ngày 10.12 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Cả hai sự kiện đều được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam.

Một số hình ảnh của các thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 - năm 2011 trong phần thi trang phục áo dài và áo tắm tối 2.12:

 


Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm


Bà Đoàn Thị Kim Hồng - trưởng ban tổ chức - công bố Top 5 thí sinh mặc trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất


Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong thành phần ban giám khảo


Các thí sinh trong phần thi trang phục áo tắm


Công bố Top 5 thí sinh có thể hình đẹp nhất

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Bán kết phía Nam Hoa hậu Các dân tộc VN 2011
>> Bán kết phía Bắc Hoa hậu các dân tộc VN
>> Bà Kim Hồng làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo Hoa hậu Quý bà thế giới 2011
>> Trên 100 người đẹp đăng ký thi Hoa hậu Các dân tộc VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.