Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2014

11/11/2014 21:38 GMT+7

(TNO) Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, người đẹp Valerie Hernandez đến từ Puerto Rico đã bất ngờ đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2014 . Đại diện Việt Nam Đặng Thu Thảo dù trình diễn khá tự tin nhưng ra về trắng tay tại cuộc thi này.

>> Trang phục truyền thống VN vào top 10 Hoa hậu Quốc tế
>> Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2013


 Người đẹp Valerie Hernandez đến từ Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2014 - Ảnh: AFP

Trong chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014 diễn ra vào chiều 11.11 (giờ địa phương) tại Tokyo, Nhật Bản, các thí sinh đến từ các quốc gia lần lượt trải qua ba phần thi: Trang phục truyền thống, áo tắm và trang phục dạ hội.

Sau đó, top 10 gồm các đại diện đến từ Thái Lan, Anh, Phần Lan, Mexico, Panama, Brazil, Colombia, Indonesia, Argentina và Puerto Rico lần lượt trả lời ứng xử với câu hỏi chung là "Bạn sẽ làm gì nếu giành được vương miện Miss International 2014?".

Người đẹp Valerie Hernandez của Puerto Rico đã bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành danh hiệu cao nhất. Đây là lần thứ hai đại diện của Puerto Rico giành được danh hiệu này.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia - Zuleika Suarez, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan - Punika Kulsoontornrut, Á hậu 3 là Victoria Charlotte Tooby đến từ Anh còn Á hậu 4 là đại diện Phần Lan - Milla Romppanen.

Đại diện Việt Nam - Đặng Thu Thảo dù thể hiện khá tốt trong cả 3 phần thi đầu nhưng đã ra về trắng tay tại cuộc thi nhan sắc này.

Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như giải Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu mặc đẹp nhất cho người đẹp Colombia, giải Trang phục dân tộc thuộc về người đẹp Indonesia, giải Hoa hậu Truyền thông dành cho người đẹp Ấn Độ và giải Hình thể hoàn hảo thuộc về đại diện Pháp. Trước đó, trang phục truyền thống của đại diện Việt Nam lọt vào top 10 cuộc thi này.

Ngát Ngọc

>> Lô Hương Trâm thi Hoa hậu Quốc tế 2013
>> Người đẹp Ecuador đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2011
>> Trúc Diễm vào top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011
>> Chung kết Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế
>> Loạn thi hoa hậu quốc tế
>> Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2010
>> Venezuela giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2010
>> Chung Thục Quyên lên đường dự thi Hoa hậu quốc tế
>> Hoa hậu Quốc tế Philippines 2009 tử nạn
>> Cận vệ hoa hậu quốc tế
>> Người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2009
>> Tối nay, chung kết Hoa hậu Quốc tế 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.