Mai Giang chiến thắng "Vietnam’s Next Top Model 2012"

26/11/2012 00:25 GMT+7

(TNO) Trước hai “chân dài” cá tính và mạnh mẽ hơn là Thiên Trang và Kha Mỹ Vân, thí sinh với vẻ đẹp mềm mại Mai Giang đã chinh phục ban giám khảo và giành chiến thắng chung cuộc của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012, trong đêm chung kết vừa diễn ra vào tối 25.11 tại TP.HCM.

(TNO) Trước hai “chân dài” cá tính và mạnh mẽ hơn là Thiên Trang và Kha Mỹ Vân, thí sinh với vẻ đẹp mềm mại Mai Giang đã chinh phục ban giám khảo và giành chiến thắng chung cuộc của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2012, trong đêm chung kết vừa diễn ra vào tối 25.11 tại TP.HCM.

Trong những tập đầu của VNTM mùa thứ ba, Mai Giang không mấy nổi bật so với các thí sinh khác, đặc biệt là hai “cá tính mạnh” và cũng là đối thủ của cô trong đêm chung kết là Thiên Trang và Kha Mỹ Vân.

Thậm chí, cô gái có tính tình hiền lành, rụt rè này đã từng có ý định bỏ cuộc khi ở giai đoạn tuyển chọn Top 7, vì nghĩ rằng mình không có đủ tố chất để trở thành người được sải bước trên các sàn diễn quốc tế, nhưng ban giám khảo vẫn quyết định giữ cô lại.

Sau khi nhận được sự tin tưởng của ban giám khảo, đồng thời trải nghiệm những kinh nghiệm thú vị của một người mẫu chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang New York (Mỹ), Mai Giang càng ngày càng tự tin hơn và đã thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết vừa qua.

 
Mai Giang (phải) trong Top 3 VNTM 2012


Ban giám khảo bày tỏ niềm tự hào dành cho 3 thí sinh xuất sắc nhất năm nay

Trong phần thi catwalk trên sân khấu trực tiếp của đêm chung kết, trái ngược với những bước đi lạnh lùng, kiêu hãnh của Thiên Trang và Kha Mỹ Vân, Mai Giang đem lại màn trình diễn nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần quyến rũ.

 
Top 3 trong phần thi catwalk


Thiên Trang phải dừng bước sau phần thi catwalk

Sau khi danh sách Top 2 được công bố, một lần nữa, Mai Giang đã đánh bại Kha Mỹ Vân trong thử thách chụp ảnh, với những hình ảnh do nhiếp ảnh gia Marl Farwell, đến từ S3 Studio thực hiện.

 
Mai Giang...


... và Kha Mỹ Vân trong phần thi chụp ảnh

Không chỉ trong đêm chung kết mà trong suốt hành trình của cuộc thi năm nay, có thể thấy Mai Giang luôn là thí sinh có phong độ ổn định nhất trong các kỹ năng thể hiện trước ống kính, với hai lần được gọi tên đầu tiên trong loạt ảnh chụp với mèo và thử thách quay quảng cáo.

Cô cũng nhận được sự yêu mến từ ban giám khảo với thái độ làm việc hết mình, chuyên nghiệp và sự tiến bộ rõ rệt qua từng phần thi, tuần thi, từng thử thách của cuộc thi.

Trải qua gần 5 tháng theo đuổi cùng cuộc thi, những nỗ lực này đã biến Mai Giang, từ một cô sinh viên trường Đại học Hải Phòng chưa từng biết đến son phấn, thời trang…, trở thành quán quân của sân chơi người mẫu chuyên nghiệp quy mô nhất hiện nay này.

 
Mai Giang và Kha Mỹ Vân chờ đợi kết quả được công bố


Và Mai Giang (giữa) đã trở thành quán quân VNTM mùa thứ ba năm 2012

Bên cạnh phần tranh tài của Top 3 chung cuộc, đêm chung kết VNTM năm nay còn đem tới những phần trình diễn thời trang khá ấn tượng của Top 15 VNTM 2012, cùng những gương mặt từng thành danh từ cuộc thi này như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Dương…, trong những bộ sưu tập của nhà thiết kế Anh Tuấn và nhà thiết kế - giám khảo Đỗ Mạnh Cường. 

 

  

 
Các thí sinh/người mẫu trong phần trình diễn thời trang của nhà thiết kế Anh Tuấn

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Ngắm các "chân dài" của vòng chung kết "Vietnam's Next Top Model"
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model lộ clip nhạy cảm?
>> Xì-căng-đan bủa vây Vietnam's Next Top Model 2011
>> Vietnam's Next Top Model ra Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.