Lộng lẫy đêm chung kết Miss Parkson 2011

09/12/2011 08:13 GMT+7

(TNO) Với sự dàn dựng hoành tráng của ban tổ chức, phần trình diễn dự thi chuyên nghiệp của thí sinh, các tiết mục ca nhạc đầy màu sắc của khách mời, đêm chung kết Miss Parkson 2011 đã diễn ra lộng lẫy, trang nhã và ấn tượng.

(TNO) Với sự dàn dựng hoành tráng của ban tổ chức, phần trình diễn dự thi chuyên nghiệp của thí sinh, các tiết mục ca nhạc đầy màu sắc của khách mời, đêm chung kết Miss Parkson 2011 đã diễn ra lộng lẫy, trang nhã và ấn tượng.

Đêm chung kết Miss Parkson 2011, diễn ra vào tối 8.12, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), đã mở ra cho khán giả một không gian bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông đặc sắc. Và trong khung cảnh đó là sự xuất hiện của những bông hoa của chương trình: 25 người đẹp tham dự chặng cuối cùng của cuộc thi.

Sau thời gian dài theo đuổi hành trình cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc gia này, cùng những đợt luyện tập khẩn trương, chu đáo trước khi bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện rõ sự tiến bộ vượt bậc, cũng như sự chuyên nghiệp trên sàn diễn, qua những bước đi tự tin, cách tạo dáng thuyết phục và phong thái lôi cuốn.

25 người đẹp đã lần lượt đem đến cho khán giả những màn trình diễn dự thi xuất sắc qua các phần thi: trang phục đời thường, thời trang áo tắm, thời trang áo dài và trang phục dạ hội.

Xen kẽ các phần trình diễn dự thi của các thí sinh là các tiết mục ca nhạc đầy màu sắc, được thể hiện bởi những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Nhóm 5 dòng kẻ (Lời tỏ tình mùa xuân - Thanh Tùng), Phương Vy (Vào hạ - Lê Hựu Hà), Phương Linh (Em trong mắt tôi - Nguyễn Đức Cường), Đức Tuấn (Cửa sổ mùa đông - Dương Thụ), Vũ Quốc Việt (Em đẹp nhất đêm nay), nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn…

Sau các phần trình diễn dự thi, danh sách Top 5 người đẹp của Miss Parkson được công bố, gồm: Trần Trà My, Nguyễn Thị Thu Hằng, Vũ Thị Huyền Trang, Lê Thị Diệu Hân và Lê Thu An.

Kết quả chung cuộc, Lê Thu An đã giành chiến thắng danh hiệu Miss Parkson 2011, với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng và trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Parkson tại Việt Nam.

Tân Miss Parkson là cô gái 20 tuổi, đến từ Lâm Đồng. Lê Thu An có chiều cao 1,71 mét, số đo ba vòng 79-65-91. Người đẹp này cũng là thí sinh đạt giải thưởng phụ Thí sinh tài năng của Miss Parkson 2011

Hai gương mặt về nhì và ba lần lượt là Trần Trà My và Nguyễn Thị Thu Hằng. Cuộc thi cũng trao các giải thưởng phụ khác cho các thí sinh: Ngô Thị Thùy Dương (Thí sinh được yêu thích nhất), Lê Thị Diệu Hân (Thí sinh thân thiện), Nguyễn Thị Thu Hằng (Thí sinh có khuôn mặt ăn ảnh nhất) và Vũ Thị Huyền Trang (Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất).

Một số hình ảnh của đêm chung kết Miss Parkson 2011:


Các thí sinh Miss Parkson 2011 trong phần trình diễn mở màn


Bình Minh và Jennifer Phạm dẫn dắt chương trình


Nhà báo Nguyễn Công Khế và diễn viên Trương Ngọc Ánh trên hàng ghế giám khảo


Các thí sinh trình diễn trang phục đời thường...

 


... khoe dáng trong trang phục áo tắm...


... trên nền nhạc ca khúc Vào hạ do Phương Vy thể hiện


Phần trình diễn dự thi với trang phục áo dài của thương hiệu ABC...


... cùng giọng hát của Phương Linh với ca khúc Em trong mắt tôi


Trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Huy...


... trong giai điệu ca khúc Cửa sổ mùa đông, do Đức Tuấn thể hiện


Saxophone Trần Mạnh Tuấn đem lại không khí lắng đọng cho chương trình


Top 5 người đẹp Miss Parkson 2011


Lê Thu An trả lời câu hỏi ứng xử...


... và nhận giải thưởng phụ Thí sinh tài năng... 


... và đăng quang danh hiệu Miss Parkson 2011
 

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>>  Lê Thu An đăng quang Miss Parkson 2011
>> Bốn mùa hội tụ trong đêm chung kết Miss Parkson 2011
>> 25 thí sinh xuất sắc vào chung kết Miss Parkson
>> Siêu mẫu Vương Thu Phương chấm thi Miss Parkson
>> Bán kết Cuộc thi Miss Parkson ở miền Bắc
>> Diễm Hương được mùa làm giám khảo
>> Miss Parkson thu hút nhiều người đẹp nổi bật
>> Cuộc thi người đẹp Miss Parkson
>> Công bố cuộc thi Miss Parkson 2011 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.