Công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất của Project Runway Việt Nam

28/03/2013 05:19 GMT+7

(TNO) Chương trình về thiết kế thời trang Project Runway lần đầu tiên đến Việt Nam vừa công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển lựa ra từ vòng sơ tuyển để chuẩn bị bước vào những thử thách sắp tới của chương trình.

(TNO) Chương trình về thiết kế thời trang Project Runway lần đầu tiên đến Việt Nam vừa công bố 12 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển lựa ra từ vòng sơ tuyển để chuẩn bị bước vào những thử thách sắp tới của chương trình.

>> MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam
>> Quán quân "Project Runway Mỹ" về VN ngồi “ghế nóng”

Theo thông tin từ ban tổ chức Project Runway Việt Nam vào tối 27.3, vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP.HCM đã thu hút được hàng ngàn thí sinh đăng ký tham dự từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước và cả những du học sinh hiện đang sống và học tập tại nước ngoài.

Tại vòng sơ tuyển này, các thí sinh đã phải trải qua những thử thách đầu tiên với phần thể hiện kĩ năng vẽ phác thảo trong vòng 30 phút, kĩ năng cắt may và hoàn thiện một sản phẩm trong 1 tiếng từ 2 m vải do chương trình cung cấp và kỹ năng thuyết trình sản phẩm trước mặt ban giám khảo.

Kết quả là ban giám khảo đã chọn ra được 12 gương mặt cá tính và xuất sắc nhất để đại diện cho những nhà thiết kế tài năng chính thức tranh tài tại mùa giải đầu tiên, bao gồm: Vũ Tùng Lâm (Ninh Bình), Vũ Tiến Mạnh (Hà Nội), Ngô Thái Bảo Loan (Bắc Ninh), Đặng Thị Hải Yến (Thái Nguyên), Nguyễn Thị Trúc Phương (Cà Mau), Hoàng Minh Hà (Đắk Lắk), Phạm Hoàng Minh (TP.HCM), Lương Bá Tùng (San Francisco, Mỹ), Nguyễn Thị Diễm My (Long An), Châu Chấn Hưng (TP.HCM), Lâm Gia Khang (TP.HCM), và Võ Hoàng Như Lan (Đồng Nai).

12 thí sinh này sẽ cùng nhau trải qua các thử thách của chương trình vốn đòi hỏi sự tập trung cao độ, khả năng sáng tạo, ứng biến trên từng chất liệu của các thí sinh để thiết kế ra những sản phẩm thời trang ấn tượng nhất theo đúng chủ đề ban giám khảo đưa ra hàng tuần.

Thí sinh xuất sắc nhất vượt qua tất cả các thử thách của chương trình sẽ được vinh danh là quán quân của Project Runway Việt Nam 2013 và giành được những giải thưởng của chương trình, bao gồm: 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí Harper’s Bazaar, đồng thời được xuất hiện bộ sưu tập trên 8 trang bài thời trang trên tạp chí này; có cơ hội thiết kế trang phục cho Người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân để xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar.

Ngoài ra, người chiến thắng còn nhận được cơ hội gia nhập đội ngũ thiết kế của thương hiệu thời trang Canifa cùng 300 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt hơn, tạp chí thời trang Harper’s Bazaar sẽ đưa top 3 của Project Runway Vietnam đến kinh đô thời trang Paris. Họ sẽ có cơ hội trải nghiệm và gặp gỡ đại diện của thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới Christian Dior, cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác.

Đồng hành cùng 12 thí sinh còn có 12 người mẫu do chương trình chọn ra, trong đó có một số gương mặt người mẫu đã từng quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model như Nhã Trúc, Đỗ Hà, Thanh Thảo, Ngọc Thúy, Linh Ngân, Minh Thi, Lê Phương... và đặc biệt là sự tham gia người mẫu người Nga Ekaterina Naumova (Kate).

Hằng tuần, nhà thiết kế không vượt qua được thử thách của chương trình sẽ phải ra về, đồng nghĩa với việc chia tay một người mẫu đồng hành với họ. Chính vì thế, người mẫu may mắn trụ lại đến cuối chương trình và trình diễn cho bộ sưu tập của quán quân trong đêm chung kết sẽ trở thành người mẫu chiến thắng và nhận được 1 năm sử dụng mỹ phẩm trị giá 100 triệu đồng và xuất hiện trong 8 trang bài thời trang trên tạp chí Harper’s Bazaar.

Chương trình Project Runway Việt Nam mùa giải đầu tiên bao gồm 8 tập, sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 28.4.

Project Runway ra đời từ năm 2004, là chương trình truyền hình thực tế của Mỹ về lĩnh vực thiết kế thời trang. Chương trình này đã được sản xuất và phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là mùa đầu tiên của chương trình đến Việt Nam.

Đồng hành cùng 12 nhà thiết kế trong chương trình Project Runway Việt Nam mùa giải đầu tiên là những nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam bao gồm người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường, Tổng biên tập tạp chí Harper’s Bazaar Trần Nguyễn Thiên Hương, giảng viên thời trang Tùng Leo.

Đặc biệt hơn, nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Việt Chloe Đào - quán quân chương trình Project Runway Mỹ mùa 2, đã về Việt Nam và tham gia vào chương trình Project Runway Việt Nam trong vai trò thành viên ban giám khảo kiêm đồng giám đốc sản xuất của chương trình.

Thiên Hương

>> MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam
>> Quán quân "Project Runway Mỹ" về VN ngồi “ghế nóng”
>> Project Runway đến Việt Nam
>> Máy tính bảng Project Fiona chuyên trị game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.