Barbie - Người đẹp trẻ mãi không già

05/03/2009 12:00 GMT+7

(TNTS) Trung tuần tháng 2 tại Tuần lễ thời trang New York, có một show diễn đặc biệt với sự góp mặt của 51 nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới mang đến những bộ trang phục đẹp nhất của họ, nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 50 của búp bê Barbie.

Các người mẫu được hóa trang hệt như búp bê Barbie, họ mặc những bộ cánh từ đặc trưng của Barbie cho đến những sáng tạo mới nhất dành cho cô nàng búp bê chưa bao giờ mất đi nét quyến rũ này. Người ta dễ dàng nhận ra bộ áo tắm sọc trắng đen quen thuộc của Barbie hay thú vị trước Barbie trong chiếc đầm đính vàng hoặc một thiết kế mới nhất của nhà tạo mẫu Bob Mackie. Chương trình được chia làm 3 phần: quá khứ, hiện tại và tương lai của Barbie với màu hồng là màu chủ đạo. Tất cả những bộ trang phục lên sàn catwalk trong show này sau đó sẽ được tung ra thị trường theo size của búp bê Barbie.

 

 Mẫu áo tắm sọc trắng đen quen thuộc của Barbie do nhà tạo mẫu Rachel Roy thiết kế

 

Người mẫu Anh Jourdan Dunn trình diễn thiết kế của House of Field

 

Một mẫu trong bộ sưu tập của Calvin Klein mừng sinh nhật Barbie

 

Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ quốc kỳ Mỹ của nhà tạo mẫu người Pháp Catherine Malandrino

 

Một người mẫu Barbie lộng lẫy trong chiếc đầm đính vàng và đá quý của nhà thiết kế Bob Mackie

 

Mẫu váy với màu hồng rực rỡ đặc trưng của Barbie đến từ thương hiệu Juicy Couture

 

Thiết kế ấn tượng của Tommy Hilfiger trong phần 3 của show diễn với chủ đề "Barbie của tương lai"

Vào ngày 16.2.1959, tại hội chợ đồ chơi trẻ em thường niên ở New York, hãng Mattel lần đầu tiên trình làng búp bê Barbie. Từ đó đến nay tuy đã 50 năm trôi qua, nhưng Barbie vẫn trẻ trung, duyên dáng như thuở ban đầu. Tính đến nay, "người đẹp trẻ mãi không già" Barbie đã thay đổi 108 nghề, từng dự thi sắc đẹp, đoạt vương miện hoa hậu, mặc đủ các loại váy áo, xiêm y của các nhà thiết kế lừng danh, trang điểm nhiều kiểu mặt cùng nhiều kiểu tóc. Barbie yêu, lấy chồng rồi ly hôn và lại có bạn trai mới. Cô là hình mẫu đã và đang chinh phục triệu triệu trẻ trên thế giới.

Phương An
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.