Top 4 toner nhất định nàng phải sở hữu trong bộ sưu tập chăm sóc da

11/02/2019 00:00 GMT+7

Bạn đã sở hữu cho mình một em toner “chính hiệu”, để làm đẹp da chưa? Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm qua một loạt “tứ đại mỹ nhân” toner, nhất định nàng phải sở hữu trong bộ sưu tập chăm sóc da năm 2019 nhé!

Toner hay còn được gọi là nước cân bằng (cần chú ý phân biệt với nước chưng cất từ cánh hoa hồng), hiện đang chiếm giữ vị trí thứ 3 sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt, trong quy trình chăm sóc da cơ bản.
Là sản phẩm dạng nước, có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh và dễ dàng thấm sâu vào bên trong da. Toner có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH, giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, dịu da ửng đỏ và tăng khả năng thẩm thấu của kem dưỡng. Chính vì vậy, mà toner chứa nhiều thành phần khác nhau như hoa hồng, tràm trà, trà xanh, thảo mộc, chứa hyaluric.

1. Nước cân bằng Paula`s Choice Resist Advanced Replenishing Toner

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp, nước cân bằng Paula’s Choice hiện đang được các nàng cực kỳ thích không chỉ riêng về chất lượng, mà còn cả về mẫu mã chắc chắn và sang trọng được thể hiện bên ngoài với tông màu xanh xám nổi bật.
Nước cân bằng Paula`s Choice Resist Advanced Replenishing Toner
Nước cân bằng Paula`s Choice Resist Advanced Replenishing Toner
Với kết cấu dạng sữa độc đáo, cùng thành phần thiết yếu Omega 3 và Acid béo tiềm năng, sản phẩm Resist Advanced Replenishing Toner được thừa hưởng công thức siêu cấp ẩm, giúp làn da chống lại các dấu hiệu tuổi tác, tái tạo dưỡng chất cần thiết nhằm ngăn chặn các tác hại đe dọa từ môi trường. Sản phẩm phù hợp cho loại da khô, da khô.
Giá bán: 860.000 VNĐ

2. Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner

Với công thức độc quyền kết hợp giữa các thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ Rosa Rugosa, tinh chất Hoa Anh Đào, cùng với chiết xuất lên men tự nhiên của cám gạo Oryza Sativa. Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner có khả năng giúp bạn làm sạch da, cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm, cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện da khô, da dầu nhờn theo cơ chế 4 tác động độc đáo.
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner

3. Nước cân bằng phục hồi tổn thương Murad Essential-C Toner

Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, Murad nổi bật với dòng sản phẩm nước cân bằng phục hồi tổn thương Murad Essential - C Toner. Với thành phần được chiết xuất từ hoa cam đắng hoà cùng phong vị ngọt thanh của hoa bắp, dịu nhẹ, an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
Nước cân bằng phục hồi tổn thương Murad
Nước cân bằng phục hồi tổn thương Murad
Sản phẩm nước cân bằng Murad có khả năng xua tan bao cảm giác mỏi mệt, trả lại sự tươi tỉnh cho cả làn da và tinh thần, đồng thời bổ sung độ ẩm cho làn da tràn đầy sinh khí và mượt mà.
Giá bán: 888.000 VNĐ

4. Lotion dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta

Cuối cùng, là sản phẩm Lotion dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta của thương hiệu White Label. Tuy là “mỹ nhân” cuối cùng trong hàng ngũ “tứ đại mỹ nhân” Toner, nhưng em Lotion này cũng chẳng chịu kém cạnh đàn chị.
Vốn là phần tinh túy trong nhau thai cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi, thành phần dưỡng chất Plancenta được các chị em biết đến như chất “thần dược” giàu thành phần dưỡng ẩm, đem đến hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ các vấn đề tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, thúc đẩy sự tái tạo da giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng như da em bé. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.
Giá bán: 290.000 VNĐ
Năm cũ đã qua, năm mới đến rồi! Hãy tìm ngay cho mình những em “mỹ nhân” mới, chất lượng hiệu quả miễn chê, để thêm một lựa chọn nữa cho bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da, bạn nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.