Ra mắt phiên bản social book đầu tiên tại Việt Nam

23/06/2016 13:12 GMT+7

Sau 2 tháng xuất bản, tác giả Nguyễn Phi Vân vừa tái bản quyển sách Quảy gánh băng đồng ra thế giới với phiên bản social book đầu tiên tại Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 3.2016, quyển sách Quảy gánh băng đồng ra thế giới gây ấn tượng bởi những câu chuyện sống động về những vùng đất mà tác giả đi qua, những nét vẽ chân thực về đời sống bản địa, những câu chuyện vụn vặt hằng ngày được chị góp nhặt.
Đó là Singapore, Nhật Bản... với sự vươn lên kỳ diệu hay sự phát triển rực rỡ, mạnh mẽ của đất nước Úc, những nét chấm phá táo bạo và đầy quyết liệt của các tiểu vương quốc Ả Rập hay góc nhìn về một châu Âu hoài cổ lẫn hiện đại...
Tác giả Nguyễn Phi Vân đã đi qua hơn 60 quốc gia trong hơn 20 năm, trải nghiệm các công việc từ chạy bàn, phục vụ, dọn phòng... và hiện là thành viên sáng lập và điều hành công ty Retail & Franchise Asia, đại diện cho gần 1000 thương hiệu quốc tế tại châu Á Thái Bình Dương.
Chị tâm sự: "Hai mươi mấy năm sau, hành trình đi ra thế giới đối với tôi là hành trình trở về nguồn cội, trở về nơi nuôi dưỡng hạt giống tâm hồn. Đi để học cách yêu thương con người. Đi để biết cái tôi khổng lồ không là gì trong sự hiện hữu của vũ trụ. Đi để hiểu khái niệm vô cùng tương đối của được và mất. Đi chỉ để tìm lại chính mình".
Tác giả Nguyễn Phi Vân (phải) giao lưu với độc giả hôm 22.6
Bắt đầu từ một đêm mưa, ngồi cà phê tán gẫu với người bạn thân sau những hành trình dài qua khắp các châu lục, Nguyễn Phi Vân đã quyết định ghi lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình thay đổi suy nghĩ, nhận thức, tầm nhìn của bản thân để chia sẻ với những người trẻ.
Đặc biệt, trong lần tái bản này, quyển Quảy gánh băng đồng ra thế giới ra mắt với phiên bản social book đầu tiên tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng ứng dụng messenger codes của Facebook (bản cập nhật vào ngày 7.4), người đọc có thể quét mã code để trò chuyện trực tiếp với tác giả thông qua ứng dụng trò chuyện của Facebook. 
Ngoài ra, phiên bản social book còn giúp người dùng có thể truy xuất hình ảnh và số liệu trong sách tại đầu mỗi chương đồng thời cho phép độc giả bình luận, tương tác và chia sẻ với bạn bè cũng qua Facebook. 
Thái Trinh góp vui bằng những sáng tác mới trong buổi giao lưu
Bảo Thy là một độc giả của Quảy gánh băng đồng ra thế giới
Ca sĩ Quốc Thiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.