Nguyễn Thị Loan tiếp tục trượt Top Model và Người đẹp nhân ái

02/12/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Dù vậy, đại diện Việt Nam vẫn tỏa sáng trong đêm từ thiện Gala Charity với tài năng vẽ tranh cát.

(iHay) Ban tổ chức Miss World 2014 vừa tiếp tục công bố danh sách những thí sinh lọt sâu trong phần thi phụ Siêu mẫu (Top Model) và Người đẹp nhân ái (Beauty with a purpose). Đại diện Việt Nam tiếp tục vắng mặt trong các danh sách này.

>> Tiết lộ trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss World 2014
>> Võ Việt Chung nói gì về áo dài 'gây bão' của Nguyễn Thị Loan?


 Top 3 trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất là đại diện Ấn Độ, Dominica và Scotland 

Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội, đại diện của Ấn Độ - Koyal Rana đã được lựa chọn là thí sinh có trang phục dạ hội ấn tượng nhất. Đứng thứ hai là người đẹp Cộng hòa Dominica - Dhio Moreno và xếp thứ ba là người đẹp Scotland - Ellie McKeating. Giải thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất chưa được công bố.

Sau khi xem xét các thí sinh trình diễn thời trang, ban giám khảo Hoa hậu Thế giới 2014 đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Nam Phi, Haiti, Namibia, Zimbabwe, Nga, Mexico, Séc, Bosnia - Herzegovina, Úc, Pháp, Puerto Rico, Cộng hòa Dominican, Hungary, Scotland, Mông Cổ, Paraguay, Croatia, Nam Sudan và Trung Quốc để xem xét trao phần thưởng cao nhất. Đại diện của Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thị Loan không lọt vào Top 20 này. Còn nhớ năm ngoái, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đã chiến thắng phần thi phụ Top Model.

Là thành viên tích cực trong các chương trình nhân đạo ở Việt Nam như Ngày Chủ nhật Đỏ thu hút hàng chục ngàn người hiến máu nhưng Nguyễn Thị Loan lại trượt tiếp Top 10 Người đẹp nhân ái (Beauty with a purpose). Các thí sinh nằm trong Top 10 phần thi này là Nam Phi, Philippines, Guyana, Ấn Độ, Kenya, Indonesia, Brazil, Anh, Hà Lan và Bolivia.

Dù vậy, đại diện Việt Nam vẫn tỏa sáng trong đêm từ thiện Gala Charity của Miss World diễn ra tối 30.11 (giờ Anh). Cô cũng là một trong số 6 người đẹp được mời tham gia trình diễn phần tài năng của mình với tiết mục vẽ tranh cát. Phần trình diễn được thể hiện trên nền ca khúc Goodbye của ca sĩ Celine Dion để lại nhiều ấn tượng. Hiện tại, kết quả phần thi tài năng vẫn chưa được công bố.


Nguyễn Thị Loan và các người đẹp trong đêm từ thiện Gala Charity

Clip Nguyễn Thị Loan thực hiện tranh cát do người đẹp chia sẻ:

Nguyễn Thủy
Ảnh: FBNV

>> Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh dự Miss World
>> Nguyễn Thị Loan: Tiếng Anh được "ưu tiên" nhất tại Miss World
>> Nguyễn Thị Loan chính thức được dự thi Hoa hậu Thế giới 2014
>> Giật mình nhìn Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan đu dây, nhảy lô cốt như chiến sĩ
>> Nguyễn Thị Loan tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss World 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.