Ngọc Trinh tự tin ‘đọ sắc’ với 'thiên thần nội y' Doutzen Kroes

02/12/2014 08:18 GMT+7

(iHay) 'Nữ hoàng nội y' Việt Nam vô cùng rạng rỡ khi chụp ảnh cùng một trong những thiên thần chính của Victoria's Secret - Doutzen Kroes.

(iHay) 'Nữ hoàng nội y' Việt Nam vô cùng rạng rỡ khi chụp ảnh cùng một trong những thiên thần chính của Victoria's Secret - Doutzen Kroes.

>> Ngọc Trinh: 'Tôi không ăn bám bạn trai để mua xe 8 tỉ
>> Ngọc Trinh làm giám khảo, ‘mê hoặc’ truyền thông Malaysia

 
Ngọc Trinh khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh Douzten Kroes

Ngọc Trinh và ‘ông trùm chân dài’ Vũ Khắc Tiệp đã bay sang Anh vào tối 30.11 để tham dự show diễn đình đám Victoria’s Secret. Trong suốt chuyến đi này, cả hai đều sử dụng dịch vụ VIP cho cả hành trình, từ vé máy bay, xe sang đón sân bay, ở khách sạn 5 sao hạng sang và tham dự show với tư cách khách VIP. Đây là cặp vé mà cả hai đã đấu giá để mua với mức 600 triệu đồng cách đây 1 tháng.

Chiều 1.12 sau khi vừa tới London, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là một trong những khách VIP được tham quan trước ngày diễn ra show, được xem các người mẫu tập luyện, vào hậu trường ngắm các “thiên thần” thử trang phục. Đặc biệt, một trong những khách VIP đi tham quan cùng còn có Hoa hậu Anh Amy Willerton (top 10 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2013).

Trong lúc các người đẹp nội y vào hậu trường trang điểm, Ngọc Trinh đã có cơ hội chụp hình cùng một trong những thiên thần chính của Victoria's Secret - Doutzen Kroes. Chân dài người Hà Lan tỏ ra rất thân thiện khi chụp ảnh selfie cùng 'nữ hoàng nội y' đến từ Việt Nam .

Doutzen Kroes là gương mặt quảng cáo đắt giá của các nhà mốt hàng đầu. Cô cộng tác với Victoria's Secret từ khi mới 20 tuổi và hiện là 1 trong những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất hành tinh.


Douzten Kroes là một trong những thiên thần chính được yêu thích của Victoria’s Secret


Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh cùng Hoa hậu Anh 2013


Ngọc Trinh đi tham quan hậu trường lúc các người mẫu đang thử trang phục


Ngay cả lúc tập luyện, Ngọc Trinh cũng được theo dõi cùng nhiều khách VIP khác


Trước đó, vào ngày 30.11, Ngọc Trinh lên đường sang Anh


Ngọc Trinh gây chú ý bởi phong cách sành điệu


Siêu mẫu Diệu Huyền (phải) cũng có mặt trong chuyến đi London này. Cô tới kinh đô thời trang để gặp gỡ một số công ty người mẫu để tìm cơ hội phát triển cho mình trong thời gian tới


 Ngọc Trinh nổi bật trên phố London

Minh Nguyễn
Ảnh: KT

 

 

 

>> Ngọc Trinh nổi bật với vẻ ngây thơ tại sân bay
>> Vụ nhà văn Nguyễn Quang Vinh chất vấn Ngọc Trinh trên VTV24 là kịch bản dựng sẵn
>> Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chi 600 triệu mua vé xem show Victoria's Secret

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.