Thi thể thượng sĩ công an được tìm thấy trên sông Thạch Hãn

12/04/2016 17:11 GMT+7

Sau khi truy quét “sa tặc”, thượng sĩ Đạt được phân công ở lại giữ tàu tang vật. Sáng hôm sau, thi thể của thượng sĩ này được phát hiện trên sông Thạch Hãn.

Sau khi truy quét “sa tặc”, thượng sĩ Đạt được phân công ở lại giữ tàu tang vật. Sáng hôm sau, thi thể của thượng sĩ này được phát hiện trên sông Thạch Hãn.

Vị trí phát hiện thi thể thượng sĩ Đạt - Ảnh: Nguyễn PhúcVị trí phát hiện thi thể thượng sĩ Đạt - Ảnh: Nguyễn Phúc
Sáng 12.4, đồng đội và người dân địa phương đã phát hiện thi thể thượng sĩ Ngô Văn Đạt (24 tuổi, thuộc Đội CSĐT hình sự - kinh tế - ma túy, Công an H.Triệu Phong, Quảng Trị) trên đoạn sông Thạch Hãn (đoạn qua xã Triệu Thành, H.Triệu Phong).
Vị trí mà người dân phát hiện thi thể thượng sĩ Đạt gặp nạn sâu chừng 3 m, cách bờ chừng 5 m.
Trước đó, vào đêm 11.4, thượng sĩ Đạt cùng đồng đội nhận nhiệm vụ tuần tra, truy đuổi, bắt giữ “sa tặc” trên sông Thạch Hãn.
Thông tin ban đầu cho hay, thực hiện truy đuổi 1 tàu hút cát trái phép trong đêm, tổ công tác đã bắt giữ được tang vật liên quan và đưa vào sát bờ xử lý.
Thượng sĩ Đạt được phân công ở lại giữ tàu tang vật nhưng đến sáng cùng ngày thì sự việc đau lòng xảy ra.
Cũng trong sáng 12.4, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Quảng Trị và Công an H.Triệu Phong đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Thượng tá Nguyễn Văn Lợi, Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Trị cho hay sự việc vẫn đang nằm trong vòng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.