Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng quà tết cho công nhân Bình Dương

30/01/2018 16:07 GMT+7

Chiều 30.1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến Trung tâm văn hóa lao động Bình Dương tặng quà tết cho công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết hầu hết các doanh nghiệp trên địa bàn cho công nhân nghỉ tết từ ngày 11.2. (tức ngày 26 tháng Chạp).
Về việc giải quyết tiền lương, thưởng cho công nhân, bà Hạnh cho biết hầu hết các doanh nghiệp đã có kế hoạch trả lương tháng 1.2018, thưởng tết và thông báo sớm cho người lao động yên tâm.
Công nhân Nguyễn Thị Ngọc Thu, công ty Minh Long 1 tặng sản phẩm do mình làm ra cho Chủ tịch nước Trần Đại Quang Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Phát biểu trước lãnh đạo tỉnh Bình Dương và các công nhân, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đánh giá cao công tác chăm lo đời sống vật chất ,tinh thần của công nhân tại Bình Dương.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng yêu cầu các cấp chính quyền, đoàn thể tỉnh Bình Dương phải quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống của công nhân.
Chủ tịch nước cho rằng trong số hơn 1 triệu công nhân ở Bình Dương hầu hết là người ngoài tỉnh, như vậy cần phải đặc biệt quan tâm hơn nữa đến đời sống, vật chất, tinh thần của công nhân.
Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã trao 20 phần quà bằng tiền mặt cho 20 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; ân cần động viên thăm hỏi và chụp ảnh lưu niệm với toàn thể công nhân có mặt tại trung tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.