Bắt mại dâm tại tiệm hớt tóc hạng sang giữa Sài Gòn

14/01/2017 13:30 GMT+7

Trinh sát của Q.1 (TP.HCM) bất ngờ ập vào tiệm hớt tóc Như Sương 2 bắt quả tang nữ nhân viên tiệm hớt tóc P.T.M.P (37 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đang bán dâm cho khách.

Ngày 14.1, một lãnh đạo của Công an Q.1 (TP.HCM) xác nhận, trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH quận vừa bắt quả tang một nữ nhân viên đang bán dâm cho khách tại tiệm hớt tóc, gội đầu thuộc hạng sang trên đường Nguyễn Cư Trinh (Q.1).
Nữ tiếp viên bán dâm ký vào biên bản Ảnh: C.T.V

tin liên quan

Phá đường dây mại dâm diễn viên, người mẫu
Các 'tú bà' của đường dây này vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm, trong đó môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm với giá từ 200 - 500 USD (4,5 - 11 triệu đồng) mỗi lần.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 13.1, trinh sát của Q.1 bất ngờ ập vào tiệm hớt tóc Như Sương 2 bắt quả tang chị P.T.M.P (37 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đang bán dâm cho khách tại phòng 104 của tiệm này.
Tại trụ sở công an, bước đầu, chị P. khai nhận, mỗi lần “đi” khách giá 3 triệu đồng/người nhưng số tiền này chị P. chỉ hưởng được 1,5 triệu đồng, số tiền còn lại đưa cho chủ tiệm.
Qua tìm hiểu, cơ quan công an xác định, tiệm hớt tóc trá hình này có hàng chục nữ nhân viên trẻ đẹp, dù gắn biển hớt tóc, gội đầu, massage mặt nhưng khi khách có nhu cầu mua dâm thì nhân viên sẵn sàng “phục vụ”. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.