Thích nghe con khóc hơn nghe mẹ... hát

15/08/2015 05:00 GMT+7

(TNTS) * Thời tiết khô khan kéo dài khiến cả vùng bị thiếu nước nghiêm trọng. Một số người đến gặp giáo trưởng để đề nghị ông này làm một buổi lễ cầu mưa.

(TNTS) * Thời tiết khô khan kéo dài khiến cả vùng bị thiếu nước nghiêm trọng. Một số người đến gặp giáo trưởng để đề nghị ông này làm một buổi lễ cầu mưa.

- Không - ông giáo trưởng nhìn mọi người rồi từ chối - không thể có điều kỳ diệu được đâu vì các ông các bà không tin ở Chúa Trời.
- Tại sao ông lại nói thế?
- Nếu quả thật mọi người tin, thì mọi người đã mang theo ô...
* Một phụ nữ trẻ mặc một chiếc váy bó sát định lên xe buýt mà muốn vậy thì cô ta phải bước lên vài bậc cửa xe. Nhưng váy chật quá khiến cô ta không bước được. Cô ta bèn vòng tay ra sau và kéo phéc mơ tuya xuống. Sau đó cô ta lại cố lên nhưng vẫn không bước được, cô ta lại phải vòng tay ra sau kéo phéc mơ tuya xuống nữa nhưng vẫn không lên được xe.
Lúc cô ta sắp đưa tay ra sau để kéo phéc mơ tuya xuống lần thứ ba thì bỗng một đôi tay khỏe mạnh ôm lấy vòng eo cô ta nhấc cô ta lên xe.
- Cái anh này! Ai cho phép anh làm thế hả? - Cô ta ngoảnh lại mắng anh chàng đằng sau.
- Sau khi cô kéo phéc mơ tuya quần tôi xuống 2 lần, tôi cho rằng chúng ta quen biết nhau đã đủ để tôi có thể làm như vậy...
* - Sao vợ cậu không hát để dỗ con?
- Có đấy, cô ấy đã hát rồi... Nhưng hàng xóm sang bảo rằng họ thích nghe thằng bé khóc hơn...
* Chàng - nàng:
- Anh yêu em.
- Cảm ơn.
- Anh chờ đợi câu trả lời khác cơ.
- Rất cảm ơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.