Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting Vietnam’s Next Top Model

04/06/2015 09:37 GMT+7

(TNO) Thí sinh chuyển giới Trần Anh Vũ (sinh năm 1992, quê Kiên Giang) thu hút sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2015 ở TP.HCM.

(TNO) Thí sinh chuyển giới Trần Anh Vũ (sinh năm 1992, quê Kiên Giang) thu hút sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện tại vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2015 ở TP.HCM.

Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  1
Thí sinh chuyển giới Trần Anh Vũ 
Chiều 3.6, vòng casting Vietnam’s Next Top Model tại TP.HCM tiếp tục diễn ra với vòng thi hình thể. Hầu như các thí sinh rất hồi hộp vì vòng thi này vừa phải “khoe” hình thể vừa thể hiện khả năng trình diễn.
Đây cũng là vòng thi rất cam go và đầy thử thách vì chỉ cần chọn sai trang phục, bước catwalk không thành thạo, thí sinh có thể để lộ các khuyết điểm hình thể của mình và rất dễ vuột tay cơ hội sở hữu những chiếc vé hiếm hoi vào vòng trong.
Là quán quân của Thegioithu3’s Next Top Angel 2012, Trần Anh Vũ cho biết cô rất tự tin với màn trình diễn catwalk. Gia đình và bạn bè trong cộng đồng LGBT cũng rất ủng hộ Vũ để hiện thực hóa giấc mơ người mẫu của mình. Khi vòng catwalk chưa bắt đầu, cô khá e dè vì có rất nhiều ánh mắt chú ý đến mình. Những mùa trước chưa người chuyển giới nào vào được ngôi nhà chung nên cô khá lo lắng.
Cuốn hút và gây bất ngờ cho bốn vị giám khảo quyền lực của cuộc thi là thí sinh Tran Brian, người Mỹ gốc Việt có vóc dáng chuẩn, phong cách tự tin, tràn đầy năng lượng. “Đây là dáng đi của người mẫu nước ngoài” là nhận xét chung của bốn vị giám khảo.
Từng là người mẫu và được nhiều nhiếp ảnh gia đánh giá cao, Brian là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay. Tuy nhiên, nói tiếng Việt chưa rành là trở ngại lớn với thí sinh này. Vì lý do này mà Brian làm mất lòng Thanh Hằng với câu nói “Thi để chơi”.
Thí sinh gây “sốt” với phong cách ăn mặc cá tính và nhiều hình xăm lạ mắt là BB Trần, trưởng nhóm hài BB & BG khuấy động khán giả trong thời gian gần đây. May mắn có lượng fan khủng, BB Trần (Trần Phan Quốc Bảo) đã lọt Top 10 Top Model Online và được đặc cách vào vòng thi hình thể. Ngoài đam mê diễn xuất, anh chàng cao 1,81m còn rất muốn thử sức với nghề người mẫu và đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp
Ban giám khảo cũng dành sự yêu mến cho cô gái có chiều cao khủng 1,9m Hồng Xuân. Đây là cô gái phá kỷ lục tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model. Lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model có sự xuất hiện của một thí sinh nữ cao đến 1,9m. Đây là chiều cao khủng nhất trong tất cả các thế hệ thí sinh nữ từng thử sức với chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.
Chưa có kinh nghiệm trình diễn, thí sinh Hồng Xuân còn khá lúng túng với việc catwalk bằng giày cao gót. Giám khảo Thanh Hằng đã tận tình hướng dẫn cho thí sinh đặc biệt này. Với đôi chân dài 1,16m, ban giám khảo hi vọng Hồng Xuân sẽ “làm nên chuyện” ở Vietnam’s Next Top Model năm nay.
Trường hợp của thí sinh Nguyễn Thành Long, hiện đang là sinh viên năm 2 tại TP.HCM làm bốn vị giám khảo hết sức ngạc nhiên. Được đánh giá cao về khả năng trình diễn và lợi thế hình thể nhưng chàng trai này muốn nhường cơ hội này cho thí sinh khác. Thanh Hằng hết sức thuyết phục vì không phải ai cũng có cơ hội này nhưng thí sinh này vẫn quyết tâm “nhường”. Long cho biết sợ ảnh hưởng tới việc học nên chỉ tham gia cuộc thi để thử sức mình và để có kinh nghiệm vào mùa casting 2 năm nữa, khi đã kết thúc chương trình đại học.
Thí sinh Hồng Trung Hậu (sinh năm 1990, quê Bến Tre) với gu thời trang lạ cũng thu hút được sự chú ý của truyền thông. Anh cho biết trang phục của mình được chú ruột thiết kế để không đụng hàng, đồng thời anh cũng cố ý để tóc dài và quăn tự nhiên để “đặc biệt” hơn các thí sinh khác.
Danh sách các thí sinh vào Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model năm nay sẽ được công bố ở tập đầu tiên của chương trình phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 2.8 trên VTV3.
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  2Phong cách lạ của thí sinh Hồng Trung Hậu
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  3Sự xuất hiện của Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  4Mâu Thủy - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 phá cách, thanh thoát trong kiểu suit
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  5Bộ tứ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model năm nay trong phong cách ấn tượng và phá cách. Nếu Host Thanh Hằng thể hiện sự sáng tạo độc đáo trong mix, match khi dùng khăn làm áo, thì các giám khảo khác như nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Thủy Nguyễn, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cũng không kém cạnh, cả ba cùng xuất hiện với những trang phục cá tính
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  7Khá lúng túng trong việc trình diễn nhưng cô gái với chiều cao khủng Hồng Xuân được Thanh Hằng hướng dẫn tận tình từng bước đi catwalk
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  9Thí sinh được ban giám khảo thuyết phục vào vòng trong
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  10Thí sinh người Mỹ gốc Việt rất chuyên nghiệp trong từng bước đi của mình
Thí sinh chuyển giới gây chú ý vòng casting VietNam’s Next Top Model  11BB Trần sở hữu lượng fan khủng gây “sốt” ở vòng thi hình thể
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.