Thí sinh America's Next Top Model kiện Tyra Banks đòi 60 tỉ

12/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Angelea Preston đâm đơn kiện Tyra Banks đã không trao giải cho cô vì quá khứ ‘bán thân’.

(iHay) Angelea Preston đâm đơn kiện chương trình này và Tyra Banks đã không trao giải cho cô vì quá khứ ‘bán thân’.

>> Tyra Banks là người mẫu nhiều fan nhất mạng xã hội

Cựu thí sinh America's Next Top Model kiện Tyra Banks đòi 3 triệu USD 
Angelea Preston (trái) đòi chương trình và 'bà trùm chân dài' Tyra Banks bồi thường 3 triệu USD (hơn 60 tỉ đồng) - Ảnh: Reuters/Facebook

Chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model đang được chú ý do dính líu đến vấn đề pháp lý. Cựu thí sinh Angelea Preston đâm đơn kiện chương trình này, The CW Network và giám khảo Tyra Banks đã loại cô khỏi giải thưởng vì quá khứ làm nghề mua vui.

Trong tài liệu gửi tòa án tối cao Los Angeles ngày 11.12 có viết rằng Angelea Preston đã thắng cuộc America's Next Top Model ở vòng 17 và được hưởng một hợp đồng 100.000 USD với mỹ phẩm CoverGirl cũng như được giới thiệu trên Vogue Italia. Nhưng sau đó, phát hiện ra quá khứ từng 'buôn phấn bán hương' của cô nên ban giám khảo loại Preston.

Preston cho rằng mình bị loại sai, việc ấy không vi phạm các điều luật của chương trình vì cô làm nghề trước khi bắt đầu tham gia America's Next Top Model. Theo đó, cô đòi chương trình và "viên ngọc đen" bồi thường 3 triệu USD cho những thiệt hại gồm vi phạm hợp đồng, hủy hoại cảm xúc và không cung cấp tốt các bữa ăn cũng như thời gian nghỉ ngơi trong thời gian quay cho các thí sinh.

Trước đó, tại America's Next Top Model lần thứ 17, nhiều người tin rằng Angelea Preston bị loại là do cô đã tiết lộ bí mật kết quả lên Facebook trước buổi phát sóng đêm chung kết. Sau đó, ban giám khảo phải tổ chức ghi hình lại một buổi chung kết mới, trao giải nhất cho Lisa D'Amato.

Tyra Banks là siêu mẫu hàng đầu của Mỹ, không chỉ góp phần vào sự thành công của Victoria's Secret Fashion Show những mùa đầu tiên mà cô còn tìm được thành công trên truyền hình khi làm chủ xị của những talkshow hay chương trình truyền hình thực tế Next Top Model. Tyra Banks cũng từng bị một người phụ nữ ở bang Georgia (Mỹ) kiện đòi bồi thường 3 triệu USD sau khi thấy cô con gái 15 tuổi của mình xuất hiện trên chương trình trò chuyện với Tyra về những con nghiện tình dục tuổi teen. Tyra Banks chưa đưa ra bình luận nào về đơn kiện.

Tạ Ban

>> Nguyễn Thị Loan tiếp tục trượt Top Model và Người đẹp nhân ái
>> Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh tuyên bố “không nhìn mặt nhau”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.