Thêm tụ điểm đá gà ở Tây Ninh bị triệt phá

06/05/2019 21:18 GMT+7

Ngày 6.5, Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) đã triệt phá một tụ điểm đá gà ăn tiền tại khu vực vườn cây thuộc ấp Suối Cao B, xã Phước Đông, H.Gò Dầu, tạm giữ 6 người liên quan.

Theo đó, khoảng 9 giờ 45 ngày 6.5, Công an H.Gò Dầu bất ngờ ập và tụ điểm đá gà và bắt quả tang trường gà đang hoạt động do Cao Văn Nghĩa (35 tuổi, ngụ ngụ Suối Cao A, xã Phước Đông, H.Gò Dầu) đứng ra tổ chức và làm trọng tài.
Thời điểm này, có 15 con bạc đang tham gia. Khi gặp lực hượng chức năng, những người có mặt tại tụ điểm đánh bạc tháo chạy khỏi hiện trường để lại nhiều xe mô tô. Công an Gò Dầu tạm giữ 6 người và đưa về trụ sở làm việc.
Tang vật thu giữ gồm 2 con gà đá; 13 xe mô tô; 6 điện thoại di động; 42,6 triệu đồng cùng nhiều vật dụng liên quan khác.
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận, hàng ngày, những người có gà muốn bắt cặp đá thì điện thoại cho Nghĩa.
Lúc này Nghĩa hẹn địa điểm và chuẩn bị những vật dụng để phục vụ cho việc tổ chức trường gà. Nghĩa đứng ra hẹn cặp gà đến đá và thu tiền trọng tài với mức 15% trên số tiền đặt cược, đồng thời trực tiếp nhận tiền đặt cược, chung chi thắng thua cho mỗi cặp gà đá.
Được biết, công việc thường xuyên của Nghĩa là buôn bán trâu bò. Hiện Công an đang xác định những người có tham gia đá gà đã bỏ trốn để mời làm việc.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.