Thêm nhiều yếu tố khiến BĐS Quận 9 bứt phá mạnh mẽ

18/09/2015 08:00 GMT+7

Những tháng đầu năm 2015, nhắc tới BĐS quận 9, TP.HCM người ta thường nhắc nhiều tới đòn bẩy từ hạ tầng, giao thông đô thị.

Những tháng đầu năm 2015, nhắc tới BĐS quận 9, TP.HCM người ta thường nhắc nhiều tới đòn bẩy từ hạ tầng, giao thông đô thị. Tuy nhiên, ít người biết rằng bên cạnh “cú hích” của hạ tầng, sự xuất hiện của những khu công nghệ cao, tỉ lệ di dân cơ học lớn cũng là yếu tố tác động mạnh mẽ tới khả năng bứt phá của thị trường BĐS ở đây, khiến nhiều nhà đầu tư đang đổ dồn về khu vực này.

Những lợi thế hàng đầu
Trong vòng 10 năm, hơn 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ đã được triển khai tại Khu vực phía đông Sài Gòn như Đại Lộ Mai Chí Thọ, Đường Vành Đai Trong, công trình vượt sông Cầu Thủ Thiêm, đường hầm Thủ Thiêm, …. Đường cao tốc TP.HCM - Long Thành Dầu Giây hoàn thành đã tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường BĐS nơi đây bùng nổ và ngày càng sôi động thu hút sự quan tâm của rất nhà đầu tư, giới chuyên gia nước ngoài và cả những ai muốn tìm chốn an cư lý tưởng.Trong đó,Quận 9 tiếp giáp gần nhất với khu tam giác “kinh tế vàng” gồm Bình Dương - Đồng Nai - Vũng Tàu. Đây cũng nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất TP.HCM. Theo quy hoạch đến năm 2025, quận 9 sẽ là trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao với rất nhiều dự án, công trình sẽ hình thành như: khu công nghệ cao với quy mô 872 ha; khu đại học quốc gia 800 ha; công viên văn hóa lịch sử - dân tộc 395 ha…
Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây thông xe từ tháng 8/2015 giúp việc di chuyển từ Quận 9 vào trung tâm TP HCM và đi các tỉnh Đông Nam Bộ nhanh chóng và dễ hàng hơn.
Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây thông xe từ tháng 2/2015 giúp việc di chuyển từ Quận 9 vào trung tâm TP HCM và đi các tỉnh Đông Nam Bộ nhanh chóng và dễ hàng hơn.
Quận 9 hiện trở thành vùng đất hứa, hấp dẫn rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, …Hay mới đây nhất, Chính phủ Hàn Quốc cũng đã tài trợ 220 triệu USD để thực hiện đường Vành đai 3, giúp kết nối quận 9 với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận…
Khu công nghệ cao Sam Sung của Hàn Quốc tại Q9
Khu công nghệ cao Sam Sung của Hàn Quốc tại Q9
Sự xuất hiện của các tập đoàn công nghệ lớn tại quận 9 cũng thu hút hàng ngàn chuyên viên, kỹ sư công nghệ cao, chuyên gia nước ngoài,… tới làm việc và sinh sống. Đây chính là động lực khiến thị trường BĐS quận 9 ngày càng phát triển mạnh hơn và gia tăng giá trị theo thời gian.
“Điểm vàng” của những chủ đầu tư uy tín
Hàng loạt dự án nhà ở tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, kết nối liên hoàn, với nhiều tiện ích cao cấp, đã được triển khai tại khu vực Đông TP, như: Mega Residence, Villa Park, Hoja Villa, v.v. Đây là những khu dân cư sinh thái của nhiềuchủ đầu tư nhiều uy tín tạo nên sự đa dạng về nguồn cung nhà đất.
Là doanh nghiệp có hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển BĐS, cũng là một trong số ít đơn vị nhìn thấy tiềm năng của Quận 9 cách đây hàng chục năm, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) luôn nỗ lực để tạo ra những dòng sản phẩm nhà ở chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển sôi động của thị trường quận 9.
Hiện nay, Khang Điền có nhiều dự án nằm ngay mặt tiền đường vanh đai, góc giao với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây như: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphhire đều là khu dân cư (KDC) hiện hữu vì đã có hơn 60% cư dân dọn về sinh sống, riêng dự án mới nhất là Mega Village đã bán hơn 70% trong thời gian ngắn và hoàn tất bàn giao nhà đợt 1 vào 30.5.2015.

Cả khách hàng trong nước và nước ngoài đều lựa chọn KDC Mega vì đảm bảo tính pháp lý
Mega Village là mô hình nhà liên kế vườn, compound an ninh 24/7, được đầu tư xây dựng với hàng loạt các tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại như: khu hồ bơi và công viên cảnh quan rộng 4000m2, phòng gym, cà phê sách, phòng khám, siêu thị Mini Mart….. Điểm khác biệt lớn của Mega Village so với nhiều dự án khác là các tiện ích đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi chào bán. Điều mà tất cả khách hàng dù là mua để ở hay mua để đầu tư đều vô cùng chú trọng là tính pháp lý của sản phẩm thì chuỗi dự án Mega của Khang Điền đều có sổ đỏ toàn khu và sổ hồng cho từng căn hoàn thiện.
Với những ưu điểm vượt trội tại KDC Mega, cư dân hoàn toàn an tâm về chất lượng sống cùng giá trị gia tăng lâu dài của căn nhà mà mình sở hữu. Đó cũng là lý do vì sao khi nhắc tới BĐS quận 9, khách hàng sẽ nhắc ngay tới chủ đầu tư Khang Điền với chuỗi sản phẩm BĐS mang lại giá trị gia tăng cao.
MEGA VILLAGE - MỞ BÁN ĐỢT CUỐI
Nhà liên kế vườn, Compound bảo vệ 24/7
2,49 tỷ/căn(Gồm nhà, đất và sổ hồng)
MỪNG TÂN GIA - ĐÓN LỘC “KHỦNG”
Tặng ngay xe Vespa 65 triệu đồng
Cơ hội sở hữu xe Honda Civic 800 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị khác
Chi tiết xem tại: www.megavillage.com.vn
Hotline: 0916 193 223 - 0933.68.1551. 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.