The Remix: Tóc Tiên gợi cảm, lặng lẽ ngồi hàng ghế khán giả

03/05/2015 22:43 GMT+7

(iHay) Gây hụt hẫng với các fan khi tuyên bố đổ bệnh, không thể tái hiện Vũ điệu cồng chiêng trong đêm liveshow cuối cùng, tuy nhiên Tóc Tiên vẫn trang điểm lộng lẫy đến dự và ngồi ở hàng ghế khán giả.

(iHay) Gây hụt hẫng với các fan khi tuyên bố đổ bệnh, không thể tái hiện Vũ điệu cồng chiêng trong đêm liveshow cuối cùng - Gala trao giải The Remix tối 3.5, tuy nhiên Tóc Tiên vẫn trang điểm lộng lẫy đến dự và lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả.

>> Tóc Tiên tranh thủ 'xả hơi' trước khi trở lại liveshow 9 The Remix
>> Fan nghi vấn việc Tóc Tiên cáo bệnh trước thềm trao giải The Remix

The Remix: Tóc Tiên gợi cảm, lặng lẽ ngồi hàng ghế khán giả  - ảnh 1Tóc Tiên gợi cảm trong đêm Gala trao giải
Sau một chặng đua dài đầy căng thẳng, ồn ào, 4 cái tên Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc đã lọt vào danh sách cuối cùng của vị trí quán quân. Được thông báo trước đó rằng đêm trao giải Top 4 sẽ trình diễn lại các ca khúc gây tiếng vang trong suốt chặng đường vừa qua, tuy nhiên Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ trước giờ G rằng mình sẽ không trình diễn trong đêm Gala cuối này vì lý do sức khỏe.
Điều này gây tiếc nuối khá lớn cho khán giả bởi ca khúc Ngày mai với Vũ điệu cồng chiêng được xem là thành công nhất của Tóc Tiên trong cuộc thi, từng tạo nên cơn sốt rộng rãi trong cư dân mạng.
Trên trang cá nhân tối 3.5, Tóc Tiên chia sẻ nhiều ảnh cho thấy cô đã trang điểm kỹ để che đi những dấu hiệu mệt mỏi vì vừa kiệt sức, sát cánh bên hai đồng đội . Cô cho biết: “Tắt tiếng không hát không nói được nhưng Tiên vẫn có mặt dưới ghế khán giả đêm Gala. Và vẫn mong nhận được tin nhắn bình chọn cho team V trong đêm cuối này”.
Như vậy là trái với dự đoán của khán giả hồi đầu chương trình rằng Tóc Tiên sẽ đăng quang The Remix vì là gương mặt đại diện của nhà tài trợ, team V của Tóc Tiên chỉ giành được giải đồng chung cuộc với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
The Remix: Tóc Tiên gợi cảm, lặng lẽ ngồi hàng ghế khán giả  - ảnh 2
The Remix: Tóc Tiên gợi cảm, lặng lẽ ngồi hàng ghế khán giả  - ảnh 3Nữ ca sĩ Tóc Tiên sát cánh cùng hai đồng đội Touliver và Long Halo trong đêm gala
The Remix: Tóc Tiên gợi cảm, lặng lẽ ngồi hàng ghế khán giả  - ảnh 4Cô lặng lẽ ngồi hàng ghế đầu theo dõi chương trình cùng 4 vị giám khảo
The Remix: Tóc Tiên gợi cảm, lặng lẽ ngồi hàng ghế khán giả  - ảnh 5Gương mặt thoáng mệt mỏi của Tóc Tiên
 
 

iHay.vn
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.