TNO

The Remix: Nguyên Khang buồn vì khán giả bỏ về trước tiết mục ca trù

09/03/2015 10:27 GMT+7

(iHay) Ngay sau liveshow 5 chương trình The Remix, MC Nguyên Khang đã có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

(iHay) Ngay sau liveshow 5 chương trình The Remix, MC Nguyên Khang đã có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình về việc khán giả kéo nhau ra về trước tiết mục ca trù.

>> MC Nguyên Khang: 'Tôi thích sự so sánh của mọi người
>> Nguyên Khang 'hẹn hò' Tóc Tiên dịp Valentine

 
Nguyên Khang chia sẻ trên trang cá nhân về việc khán giả bỏ ra về khi xem The Remix - Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân của mình, Nguyên Khang viết: "Hôm nay có một tình tiết làm mình mất tập trung trong phần dẫn. Đó là lúc giới thiệu tiết mục khách mời hát ca trù. Đây là một tiết mục theo mình khá hay, bên cạnh đó Việt Nam tự hào khi ca trù được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Thế nhưng khi MC còn chưa nói xong thì khán giả đã đứng dậy ra về, dù chưa công bố kết quả".

MC chương trình The Remix cho rằng không thể trách khán giả nhưng "giá họ dành vài phút để nghe hết tiết mục này rồi hãy đứng dậy có lẽ sẽ thể hiện nét văn hóa đẹp hơn".

Nguyên Khang cũng cho biết khi nhìn xuống thấy khán giả đi quá đông, anh hơi mất tập trung. "Đến khi nào thì văn hoá đi xem giải trí sẽ được nâng cao hơn", MC này cảm thán.

Ngay lập tức, những chia sẻ của Nguyên Khang đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ dân mạng. Nickname Thuy Vũ cho rằng: "Nếu không đủ thời gian đi xem thì tốt nhất nên ở nhà. Việc khán giả ra về giữa chừng sẽ làm cho những người trên sân khấu mất tập trung. Mình cũng từng là khán giả đi xem chương trình, cũng rất bức xúc khi có người đến trễ về sớm vì họ choáng mất tầm nhìn và làm những người khác thiếu tập trung".

Nickname Chibi Nguyễn viết: "Em cũng từng bị hoàn cảnh này. Thật sự mà nói những lúc như thế này thì mới thấy văn hóa mình thật là kỳ quá, chương trình chưa hết mà khách đã đứng dậy ra về hết lúc đó chỉ có thể dừng luôn chương trình chứ làm tiếp cũng chẳng còn ai xem. Thật sự là rất bất mãn".

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến tranh cãi, cho rằng việc khán giả thích thì xem, không thích thì ra về là chuyện... bình thường. Mặt khác, do chương trình diễn ra khá khuya nên không ít khán giả muốn ra về sớm hoặc ra lấy xe sớm để tránh ùn tắc.

 
Nguyên Khang trong vai trò MC The Remix


Trong liveshow 5 với chủ đề nhạc dân gian và world music, Nguyên Khang và Hoàng Oanh cùng diện áo dài


Cả hai vui vẻ tạo dáng trong hậu trường


Đông Nhi tinh nghịch đùa giỡn với Nguyên Khang trong hậu trường


Cả hai tạo không khí vui nhộn trong hậu trường để mọi người giảm đi sự căng thẳng

Ngát Ngọc
Ảnh: C.B

>> MC Nguyên Khang và hotgirl xinh đẹp vui đùa tình tứ giữa biển vắng
>> Hotgirl Bích Khanh đến tận hậu trường X-Factor chăm sóc MC Nguyên Khang
>> Bắt gặp MC Nguyên Khang ‘vui vẻ’ bên hotgirl tại sân bay
>> Ngân Khánh vứt giày, nhảy Chachacha cùng Nguyên Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.